Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào viettel trên điện thoại

19/09/2017

Hướng dẫn mua thẻ cào viettel trên điện thoại như thế nào luôn là một trong những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ, ngày càng có nhiều người lựa chọn hình thức mua thẻ Viettel online thay thế cho cách nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy Viettel như thông thường. Thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ cào của viettel ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do nên mua thẻ cào viettel online trên điện thoại di động

Với cách mua thẻ cào viettel trực tuyến, thay vì việc người dùng phải ra ngoài, mua thẻ gây tốn kém rất nhiều thời gian và công sức thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi nhà thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể có trong tay một chiếc thẻ cào rồi đấy.

mua thẻ cào viettel

mua thẻ cào viettel online tại banthe24h 

Cụ thể, chỉ cần sử dụng một điện thoại có kết nối mạng, là bạn có thể truy cập vào các website cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại, để thực hiện mua thẻ cào viettel nhanh chóng chỉ sau 5 phút đồng hồ.

Song, không phải ai cũng biết  cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng và tiện lơi. Để giúp bạn hiệu rõ và nắm chắc cách mua bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua nội dung dưới đây.

>>Xem thêm cách mua card điện thoại:  http://muathecaoviettel.com/dia-chi-mua-the-cao-o-dau-re-nhat-hien-nay-c14473.html

>>> Xem thêm: Mua thẻ cào điện thoại online cần lưu ý những gì?

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào viettel online tại banthe24h.vn

Khi phát sinh nhu cầu mua thẻ cào viettel cho thuê bao điện thoại  nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc của bạn thì  bạn chỉ cần mở ngay điện thoại  di động có kết nối mạng Internet( có thể đăng kí 3G hoặc bắt wifi,..). sau đó truy cập ngay vào website cung cấp dịch vụ.

Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập vào website: banthe24h.vn để đăng nhập vào cổng thanh toán trực tuyến.

Lưu ý bạn cần đăng nhập tài khoản bằng cách đăng kí bằng gmail cá nhân hoặc có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+

Bước 2: chọn ngay mục: "mua thẻ cào online"

mua thẻ cào viettel

mua thẻ cào viettel online tại banthe24h 

Nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

Nhà cung cấp( viettel), mệnh giá thẻ nạp( bạn muốn mua), số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận thông tin, và phương thức thanh toán

Sau khi điền đầy đủ các thông tin bạn cần nhấn ngay lệnh: mua thẻ ngay.

Chỉ sau vài phút thông tin về thẻ cào sẽ được trực tiếp gửi về địa chỉ email của bạn rồi đấy

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào viettel online tại https://banthe24h.vn mà được rất nhiều thuê bao lựa chọn và tin dùng hiện nay . Với cách nạp tiền này, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được thời  mà còn nhận được rất nhiều chiết khấu hấp dẫn từ nhà mạng.

Chúc bạn mua thẻ thành công và có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất.

>>> Tham khảo thêm: Chia sẻ đến người đang tìm việc những gợi ý hữu ích nhất