Mua thẻ cào điện thoại online cần lưu ý những gì?

16/05/2018

Mua the cao dien thoai online là một trong những dịch vụ phổ biến và được rất nhiều người dùng di động sử dụng trong thời gian gần đây. So với các hình thức mua thẻ cào trước đây thì hình thức này nhanh chóng, thuận tiện và hạn chế được tất cả các rủi do trong quá trình mua thẻ cào điện thoại của người dùng.

Mua the cao dien thoai online

Trên thực tế hình thức mua the cao dien thoai online là cách người dùng sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ipad,…được kết nối internet để truy cập vào các website bán thẻ cào trực tuyến và mua thẻ cào. Để hoàn tất giao dịch người dùng sẽ sử dụng thẻ atm được kết nối internet banking để thanh toán giao dịch. Đồng thời khi đó bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial về tài khoản của mình.

Mặc dù hình thức mua the cao dien thoai online được khá nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng nắm được các thông tin chi tiết để thực hiện giao dịch mua thẻ cào an toàn. Nhằm giúp khách hàng nắm được các điểm cần nhớ khi mua thẻ cào điện thoại online trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

Một số thông tin cần nhớ khi mua the cao dien thoai online

Mua thẻ cào điện thoại online là một trong những dịch vụ được khá nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm vượt trội hình thức này dần chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

Tìm một địa chỉ mua the cao dien thoai online uy tín

Trên thực tế không chỉ riêng giao dịch mua thẻ cào online mà đối với bất cứ giao dịch nào thì việc tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn an tâm sử dụng dịch vụ và tránh được những sự cố đáng tiệc có thể xảy ra. Có thể bạn tìm được một địa chỉ không uy tín dẫn đến việc bị lừa đảo chiếm đoạt thẻ cào, không nhận dược mức chiết khấu ưu đãi hoặc trường hợp xấu nhất là bạn bị lộ toàn bộ các thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau.

Do đó việc tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy tín luôn là một trong những vấn đề hàng đầu mà người dùng di động cần quan tâm. Thông thường, những địa chỉ uy tín đều có một số thông tin như giấy phép hoạt động được bộ Công Thương cấp phép, được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cũng là một cách đánh giá website uy tín. Một trong số đó bạn có thể tham khảo là website napthe365.com.

Mua the cao dien thoai online

Tìm hiểu thông tin và cách thực hiện giao dịch mua the cao dien thoai online

Khách hàng trước khi muốn sử dụng dịch vụ mua the cao dien thoai online tại bất cứ hệ thống nào điều bạn cần là phải đọc kỹ dịch vụ và hiểu rõ ràng về cách thức thực hiện khi mua thẻ cào, những thông tin cần cung cấp hay các lưu ý khi sử dụng dịch vụ để tránh được những sự cố phát sinh khi mua thẻ cào.

Trong trường hợp bạn không hiểu dịch vụ và cần được hỗ trợ thì nên gọi ngay để số hotline, live chat trên hệ thống để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ chi tiết nhất.

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn dịch vụ mua mã thẻ cào online

Không mua the cao dien thoai online tại các thiết bị điện tử công cộng

Trên thực tế các địa điểm công cộng như quán net không thể đảm bảo được tính bảo mật cho các thông tin cá nhân của bạn. Bên cạnh đó khi thực hiện giao dịch trên các thiết bị này bạn có thể dễ dàng rơi vào tình huống bị kẻ xấu lợi dụng ăn trộm toàn bộ các thông tin, dữ liệu cá nhân để phục vụ cho các mục đích khác. Do đó, bạn nên lưu ý chỉ thực hiện giao dịch mua thẻ cào trên các thiết bị điện tử cá nhân của mình.  

Nên lập tài khoản có tính bảo mật cao

Một tìa khoản có tính bảo mật cao sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp bị hacker tấn công dẫn đến việc bị mất tài khoản khi giao dịch dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau . Do đó, cách tốt nhất khi tạo mật khẩu bạn nên thêm một số ký tự đặc biệt vào tài khoản của mình.

Nhập chính xác các thông tin giao dịch

Khách hàng khi mua the cao dien thoai online bạn cần nhập chính xác thông tin cá nhân, số tài khoản, các thông tin nhà cung cấp, mệnh giá thẻ cào,…Tốt nhất nên rà soát lại 1 lượt trước khi bấm hoàn tất giao dịch.

Mua the cao dien thoai online

Hướng dẫn cách mua the cao dien thoai online

Hiện tại có rất nhiều website cung cấp đến người dùng di động dịch vụ mua thẻ cào online nhưng không phải dịch vụ nào cũng uy tín và được nhiều người tin dùng. dể giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, trong bào viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ uy tín nhiều người sử dụng là napthe365.com.

Cách mua the cao dien thoai online tại napthe365.com rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng thiết bị di động được kết nối internet là có thể mua thẻ cào theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng chọn mục “đăng ký” và làm theo hướng dẫn trên hệ thống, bạn có thể đăng ký tài khoản email mới hoặc đăng nhập trực tiếp thông qua tài khoản g+ hoặc facebook.

- Bước 2: Mua the cao dien thoai online.

Khách hàng chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau: Chọn nhà cung cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cào, địa chỉ email kiểm tra giao dịch và bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

- Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Để hoàn tất các bước mua thẻ cào bạn sẽ thanh toán thông qua thẻ atm có sử dụng internet banking hoặc tài khoản thành viên của mình trên hệ thống là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình.

Hi vọng với thông tin chi tiết về một số lưu ý khi mua the cao dien thoai online trên đây các thuê bao di động sẽ nhanh chóng mua thẻ cào thành công và gia tăng tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

>>> Xem thêm: Mách nhỏ những lưu ý hữu ích dành cho người tìm việc