Biết giờ làm việc ngân hàng Vietcombank để giao dịch thành công

29/06/2019

Giờ làm việc ngân hàng Vietcombank là mấy giờ? Thứ 7 chủ nhật Ngân hàng Vietcombank có làm việc không? Cần lưu ý gì khi đến giao dịch? Cùng tìm hiểu ngay nhé

1.       Giờ làm việc ngân hàng Vietcombank - Giới thiệu về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng ngoại thương Việt Nam là một trong những công ty nổi tiếng trên thị trường chứng  khoán, thành lập từ năm 1963. Đến nay, ngân hàng Vietcombank đã sở hữu rất nhiều cây ATM trên khắp các tỉnh thành của tổ quốc với hơn 2.100 máy ATM và hơn 49.500 điểm thanh toán thẻ POS. Đừng quên cập nhật ngay danh sách địa chỉ cây rút tiền ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN nếu bạn sử dụng dịch vụ rút tiền qua thẻ ATM của Vietcombank để có thể rút tiền ngay gần nhà mình nhé!

Thêm nữa, ngân hàng Vietcombank hiện đang sở hữu 89 chi nhanh và hơn 350 phòng giao dịch cùng 1 văn phòng đại diện tại nước ngoài. Trụ sở chính của Vietcombank tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Phần tiếp theo bài viết muốn cung cấp thông tin giờ làm việc ngân hàng Vietcombank cho quý bạn đọc để bạn có thể cập nhật giờ làm việc của ngân hàng này để tiện giao dịch.

Giới thiệu về ngân hàng Vietcombank

2. Giờ làm việc ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong những ngân hàng lớn mạnh nhất Việt Nam, trong đó có lượng giao dịch vô cùng rộng mở trong hệ thống ngân hàng với nhiều giao dịch từ rút, gửi, chuyển khoản đến các giao dịch thẻ,...

Trong năm 2019, ngân hàng Vietcombank vẫn áp dụng khung giờ làm việc như từ trước đến nay. Để giúp quý khách năm được giờ làm việc chính thức của Vietcombank để có thể thuận tiện cho người sử dụng dịch vụ ngay sau đây chúng tôi xin cung cấp thời gian làm việc chính thức của ngân hàng này.

Thời gian làm việc chủ yếu của ngân hàng Vietcombank là từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trong đó, một vài cơ sở đặc biệt có làm việc cả thứ 7 để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng cao của quý khách.

Cũng như các tổ chức doanh nghiệp lớn khác giờ mở cửa của các phòng giao dịch của Vietcombank, giờ mở cửa không giống nhau không đồng nhất, phòng giao dịch, ở các khu vực Bắc - Trung - Nam do yêu cầu công việc hoặc đặc thù khí hậu, tập quán nên có thể mở sớm hơn hoặc muộn hơn một chút. Nhưng nhìn chung vẫn nằm trong khung giờ mà chúng tôi sẽ cung cấp ngay sau đây.

Từ lúc thành lập cho tới nay là năm 2019, Vietcombank sở hữu trên 500 chi nhánh. Trong đó, ở Hà nội tồn tại 1 trụ sở chính, ngoài ra có 101 chi nhánh nhỏ của trụ sở phát triển ra và 395 phòng giao dịch trên toàn đất nước, Vietcombank có 3 công ty con ở Việt Nam, 1 ch nhánh tại Singapore, 1 đại diện văn phòng tại TP HCM, 2 công ty con ở nước ngoài vẫn phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, Ngân hàng Vietcombank còn rất phát triển dịch vụ rút tiền tự động Autobank. Hiện Vietconbank có tới hơn 2.407 máy ATM và nhiều hơn 43.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

Giờ làm việc hành chính  chuẩn nhất của Ngân hàng Vietcombank từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần:

- Vietcombank buổi sáng có thời gian làm việc : Từ 8 giờ đến 12 giờ

- Giờ nghỉ trưa: Từ 12 giờ đến 13 giờ

- Vietcombank buổi chiều có thời gian làm việc: Từ 13 giờ đến 17 giờ

Song, một vài chi nhánh của ngân hàng Vietcombank sẽ làm việc theo giờ như sau:

- Giờ làm việc buổi sáng của ngân hàng Vietcombank: Từ 7h30 - 12h.

- Vietcombank nghỉ trưa Từ 12h – 13h.

- Giờ làm việc buổi chiều của ngân hàng Vietcombank: Từ 13h - 16h30.

Giờ làm việc ngân hàng Vietcombank

3. Giờ làm việc ngân hàng VietcombankNgân hàng Vietcombank có mở cửa vào 2 ngày cuối tuần không?

Câu hỏi đặt ra không chỉ của 1 mà của tất cả những người đang sử dụng dịch vụ thẻ của Vietcombank đều thắc mắc không biết Vietcombank có làm việc cả thứ 7 và chủ nhật không? Nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Ngân hàng ngoại thương Vietcombank thường thì sẽ không làm vào thứ 7 chủ nhật mà chỉ làm từ thứ 2 đến hết thứ 6hàng tuần và nghỉ các ngày Tết, lễ. Tuy nhiên, ngân hàng Vietcombank hiện đang có một số chi nhánh đặc biệt sẽ vẫn làm việc trong sáng ngày thứ 7 để phục vụ các giao dịch của khách hàng.

Tòa nhà Havana – 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM là địa chỉ làm việc cả thứ 7 xin nhắc lại là địa chỉ này làm cả sáng thứ 7 không làm vào  ngày lễ, tết. Địa chỉ này làm việc theo khung giờ từ 7h30 đến 11h30.

>> Xem thêm: Cách tạo CV kinh doanh và những mẫu CV kinh doanh mới nhất được chia sẻ miễn phí trên timviec365.

4. Giờ làm việc ngân hàng Vietcombank - Đến rút tiền tại ngân hàng Vietcombank cần chú ý những gì?

Như trên thực tế ta thấy giao dịch ở một số địa điểm của ngân hàng Vietcombank khiến bạn phải chờ đợi tương đối lâu, thậm chí phải lấy số ngồi chờ mướt mải mới đến lượt do dịch vụ bị quá tải ở một số địa điểm. Do đó, trước khi đi giao dịch hãy đảm bảo bạn có thời gian để chờ đợi giao dịch hoàn tất. Ngoài ra bạn cũng cần nắm được hơn 2 địa chỉ của ngân hàng Vietcombank để nếu 1 địa chỉ đã quá tải dịch vụ bạn vẫn có thể đi đến điểm giao dịch vắng khách hơn để đỡ phải chờ lâu bạn nhé!

Đến rút tiền tại ngân hàng Vietcombank cần chú ý những gì?

Nếu bạn còn thắc mắc gì về thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank thì hãy liên hệ với ngân hàng qua hotline: 1900 54 54 13 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

>>> Xem thêm cách đăng ký Internet Banking BIDV mới nhất: https://muathe123.vn/huong-dan/dang-ky-internet-banking-bidv-8655.html

Trên đây là những thông tin hữu ích do chúng tôi tổng hợp được về giờ làm việc ngân hàng Vietcombank. Hy vọng quý khách đã nắm bắt được giờ làm việc của đơn vị này và có những giao dịch thành công. Trân trọng!