Bật mí các cách nạp thẻ game Liên Quân mobile mới nhất 2018

05/05/2018

Nhu cầu nạp thẻ game Liên Quân mobile là việc làm được rất nhiều game thủ sử dụng. Đây cũng là cách nhanh nhất giúp bạn nhanh chóng nạp thêm năng lượng vào tài khoản để nâng cấp vật phẩm, trang bị cho nhân vật trong game của mình. Tuy nhiên nhiều người chơi game nạp các món đồ trang bị tốt trong khi chơi lợi dụng lợi thế về đồ và trang bị thực hiện các hành vi ks mạng gây ức chế cho đồng đội, vậy ks là gì mà mọi người chơi liên quân đều cảm thấy khó chịu khi bị đồng đội thực hiện hành vi này. 

nap-the-game

Thông thường trong quá trình chơi game Liên Quân online người chơi ngoài việc chăm chỉ cày cuốc để được thăng hạng thì ngoài việc bạn cần có tướng mạnh, túi may mắm, vũ khí tối tân thì việc nạp thẻ game trong Liên Quân Mobile là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn không mất quá nhiều công sức mà vẫn nhanh chóng dành thắng lợi trong mỗi trận chiến. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cách nạp thẻ game Liên Quân mobile, nhưng khong phải game thủ nào cũng nắm được các cách nạp thẻ game này. Để giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình nạp tiền cho game của mình, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

Các cách nạp thẻ game Liên Quân mobile nhanh nhất

Hiện này, liên quân mới ra mắt tính năng nạp thẻ qua qr code rất tiện liện để các bạn chưa biết mã quét qr là gì có thể sử dụng dễ dàng ngay, nâng cao trang bị, trang phục cho các tướng sở hữu, và giành chiến thắng mỗi trận đấu gay cấn. 

Liên Quân Mobile là một trong những trò chơi dành cho di động mới nhất hiện nay. Bối cảnh game có nhiều điểm tương đồng như tựa game đình đám trước đó là Liên Quân Huyền Thoại phiên bản PC. Cũng chính vì lý do này ngay từ khi ra mắt Liên Quân mobile có số lượng người chơi tham gia cực khủng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian sắp tới.

Trong quá trình chơi game Liên Quân Mobile nếu bạn muốn sở hữu tướng mạnh, mua túi may mắn, mua được các phục trang, vũ khí, mua thẻ x2 EXP - kinh nghiệm giúp nâng cấp nhanh chóng để dành chiến thắng các đối thủ nặng ký trong game của mình. Ngoài việc người chơi chăm chỉ tham gia thực hiện nhiệm vụ thì bạn cũng cần đến Quân Huy – một loại tiền tệ được sử dụng trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên nếu lợi dụng lợi thế về trang bị mà tiến hành ks quá nhiều lần bạn có thể bị đồng đội tố cáo, khiến bị trừ điểm tinh túy, nếu quá nhiều lần bạn có thể bị Liên Quân Garena khóa tài khoán hay blocks tài khoán, nên hãy chú ý bạn nhé, hiểu blocks là gì sẽ giúp bạn tránh được những lỗi này.

Trên thực tế Quân Huy không thể kiếm được từ việc tham gia nhiệm vu hay trải nghiệm các trận đấu trong game. Muốn sở hữu loại tiền ảo này người dùng chỉ có duy nhất một cách là nạp thẻ game vào tài khoản của mình trên hệ thống.

Hiện tại có rất nhiều cách nạp thẻ game Liên Quân mobile bao gồm mua thẻ garena trực tuyến, nạp thẻ game qua facebook,.. tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một hình thức nạp thẻ phù hợp nhất.

nap-the-game

Nạp thẻ game Liên Quân mobile trực tuyến qua web

Khách hàng khi có nhu cầu nạp thẻ game Liên Quân bạn sẽ đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý, tiệm net để mua thẻ game và sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản của mình. Tuy nhiên với cách này sẽ khiến game thủ mất khá nhiều thời gian, công sức chưa kể đến việc gặp phải các sự cố trong quá trình nạp thẻ. Do đó, nhiều game thủ lựa chọn cách nạp thẻ game Liên Quân qua website napthe365.com.

Napthe365.com là đại lý mua the game online uy tín được khá nhiều người dùng quan  tâm. Đây cũng là giải pháp được nhiều khách hàng bận rộn sử dụng.  Để mua mã thẻ game Liên Quân bạn chỉ cần sử dụng thiết bị di động được kết nối internet là có thể mua thẻ game theo các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản qua email, tài khoản google hoặc tài khoản facebook. Sau khi có tài khoản bạn đăng nhập hệ thống để tiến hành giao dịch.

Bước 2: Để mua thẻ game Liên Quân mobile bạn chọn mục “mua thẻ game, data 3G, thẻ virus” trên giao diện trang chủ và nhập thông tin như sau: chọn nhà cung cấp là thẻ garena, chọn mệnh giá thẻ nạp, chọn số lượng thẻ cào, nhập địa chỉ email nhận mã thẻ và bấm chọn “mua thẻ ngay”

Bước 3: Để hoàn tất giao dịch bạn có thể thanh toán qua thẻ ngân hàng có kết nối internet banking hoặc tài khoản thành viên. Tuy nhiên bạn nên thanh toán qua tài khoản thành viên để nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất trên hệ thống. Lúc này khách hàng sẽ được hệ thống gửi trả mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

Sau khi đã mua được thẻ nạp game Liên Quân Mobile khách hàng sử dụng mã số thẻ cào để nạp game Liên Quân mobile theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy tìm cập vào địa chỉ Napthe.vn và chọn mục Game Liên Quân Mobile

Bước 2: Bạn tiến hành nhập account game bằng Garena hoặc tài khoản Facebook mà khách hàng đã đăng ký tào account chơi game trước đó.

Bước 3: Nhập mã thẻ và số seri thẻ garena đã mua tại trang napthe365.com và bấm chọn mục “công nhận” để nạp tiền vao tài khoản thành công.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể nạp thẻ game Liên Quân mobile thành công. Với số tiền vừa nạp vào tài khoản bạn có thể sử dụng để mua vật phẩm, trang bị vũ khí và thực hiện các nhiệm vụ cần thiết trong game.

nap-the-game

Nạp thẻ game Liên Quân bằng Facebook

Bên cạnh cách mua mã thẻ cào người dùng cũng có thể nạp thẻ game Liên Quân mobile qua tài khoản facebook. Trước tiên khách hàng cần có thẻ garena hoặc thẻ điện thoại mà cổng game chấp nhận. Bạn có thể mua thẻ garena giấy hoặc mua thẻ trực tuyến tại napthe365.com. Sau khi đã có thẻ bạn thực hiện các bước nạp thẻ như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web nạp Quân Huy chính thức tại website Napthe.vn và chọn game Liên Quân Mobile

Bước 2: Khách hàng đăng nhập thông tin bằng tài khoản facebook của mình.

Bước 3: Bạn chọn hình thức tính sổ bằng cách chọn nạp bằng thẻ Garena, thẻ Viettel, thẻ Mobifone,…tùy ý.

Bước 4: Bấm chọn mục “tiến hành tính số” lúc này hệ thống sẽ tự động cạp nhật thẻ cào và trả về số Huy Quân tương ứng về tài khoản game của bạn.

Với cách nạp thẻ Liên Quân mobile qua facebook cũng gần tương tự như cách nạp thẻ game thông thường nên bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ ngay trên hệ thống.

Hi vọng với những thông tin trên đây các game thủ đã biết cách nạp thẻ game Liên Quân mobile thành công và nhanh chóng sử dụng cho nhu cầu nâng cấp game, trang bị vũ khí, vật phẩm của mình.