Bí quyết nhanh để mua thẻ cào giá tốt nhất

03/07/2018

    Thay vì lãng phí thời gian và công sức vào cửa hàng thẻ để mua thẻ cào? Chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản trên điện thoại , hoặc thiết bị có thể kết nối Internet là bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào thành công.

Ngày nay, dịch vụ mua sắm thẻ cào trực tuyến với những lợi ích thiết thực của dịch vụ đem lại, hình thức mua thẻ này nhanh chóng nhận được rất nhiều người dùng yêu thích.   Ngoài việc mua thẻ cào giấy, việc mua thẻ cào trực tuyến ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn.

Giới thiệu thông tin về hình thức mua thẻ cào  trực tuyến

Dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến là dịch vụ mà người dùng sẽ mua thẻ trên trang web thương mại điện tử.   Bạn sẽ cần một thiết bị có thể kết nối internet như là điện thoại thông minh, máy tính ,..và một tài khoản ngân hàng.   Với hình thức mua thẻ cào trực tuyến khách hàng sẽ thanh toán qua tài khoản trực tuyến và mọi thứ sẽ được đơn giản hóa tới mức tối đa nhất.

mua thẻ cào

 mua thẻ cào

Điều quan trọng khi mua mã thẻ cào trực tuyến là khách hàng phải tìm và chọn địa chỉ giao dịch có chất lượng, có uy tín.   Nếu bạn chưa tìm thấy địa chri nào cho mình ưng ý nhất thì hãy tới ngay hệ thống Muathe123.vn.

Các bước chi tiết để mua thẻ cào  tuyến tại đây như sau:

Khách hàng thực hiện theo các bước dưới đây để mua thẻ cào thành công nhanh chóng nhất

- Bước 1: Đăng nhập / Đăng ký

Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng nhấp vào mẫu đăng ký và điền thông tin cần thiết để tạo tài khoản.

Để rút ngắn thời gian hơn thì có thể lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản G+ hoặc FB

- Bước 2: Mua thẻ cào trực tuyến

Khách hàng cần mua mã thẻ, vui lòng nhấp vào mục: Mua thẻ điện thoại giá rẻ và nhập thông tin sau: nhà mạng, số lượng thẻ cào, mệnh giá thẻ cào muốn mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ.   Khách hàng sẽ thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên.   Khách hàng phải cân đối, đảm bảo đủ tài khoản để thanh toán phí, nếu không hệ thống sẽ hủy thông tin giao dịch.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, bạn có thể mua số lượng thẻ khác nhau.   

- Bước 3: Hoàn thành giao dịch mua thẻ cào

Nhấp vào “mua thẻ ngay” khi điền đầy đủ thông tin để giao dịch mua thẻ cào có thể diễn ra nhanh chóng . Chỉ sau khoảng 3-5 phút thẻ cào sẽ gửi tới địa chỉ email của bạn. Lấy thông tin thẻ nạp tiền là bạn sẽ kết thúc giao dịch đấy.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua thẻ điện thoại chất lượng nhất hiện nay

mua thẻ cào

 mua thẻ cào

Lưu ý cần nhớ để mua thẻ cào  trực tuyến thành công

Khách hàng phải có thiết bị kết nối internet để mua thẻ. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, ... đảm bảo kết nối ổn định và an toàn khi đang giao dịch mua thẻ

Khách hàng phải điền chính xác tất cả các thông tin cần thiết. Không cung cấp thông tin không chính xác và giả mạo. Khi không thực sự cần thiết, khách hàng không nên thông báo cho người khác về tài khoản và mật khẩu giao dịch của bạn. Để hạn chế mất thông tin thẻ cào cũng như thông tin cá nhân của mình

Chiết khấu hấp dẫn khi mua thẻ cào: Khách hàng sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu siêu hấp dẫn do hệ thống cung cấp. Mức chiết khấu càng cao thì tiết kiệm chi phí càng lớn

+ Hệ thống bảo mật:  Tất cả thông tin cá nhân của khách hàng và thông tin trong quá trình giao dịch sẽ được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm về giao dịch mà không sợ bị rò rỉ hoặc mất thông tin cá nhân. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc dịch vụ khách hàng trên hệ thống để được tư vấn và trả lời. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình,  chắc chắn những yêu cầu bạn nhận được sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

   Những thông tin trên có liên quan đến việc mua thẻ cào  tại hệ thống Muathe123.vn ưu đãi nhất hiện nay.  Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho khách hàng. Chúc  bạn thực hiện giao dịch mua thẻ thành công đồng thời có thể nhận được thật nhiều những trải nghiệm hữu ích nhất với nhà cung cấp dịch vụ.

>> Xem thêm:  Dịch vụ mua thẻ cào online nhanh nhất hiện nay