Cách đơn giản để hủy gói cước GV79 của Vinaphone

05/12/2017

Hiện nay đối tượng là giáo viên là một trong số khách hàng được nhà mạng Vinaphone khá quan tâm hiện nay. Với tính chất công việc phải gọi thoại nhiều, và truy cập mạng để thực hiện tìm kiếm tài liệu giảng dậy thì gói cước GV79 ra đời để thỏa mãn nhiều nhu cầu tổng hợp của người dùng. Thế nhưng gói cước này lại không phù hợp với nhiều đối tượng thuê bao không sử dụng gọi thoại nhiều. Vì vậy vấn đề hủy gói cước GV79 của Vinaphone cũng khá nóng hổi, và đang được nhiều người quan tâm. Chi tiết ra sao các thuê bao cũng đang có nhu cầu hãy tìm hiểu ngay trong  bài viết dưới đây nhé.

Vì sao phải hủy gói cước GV79 của Vinaphone ?

Gói cước này được biết đến kèm theo khá nhiều ưu đãi vượt trội bao gồm cả về truy cập mạng, truy cập Facebook, và gọi thoại. Tuy nhiên với những thuê bao chỉ phát sinh cuộc gọi nhưng không nhiều và không có nhu cầu truy cập Facebook hay mạng thì gói cước này khá lãng phí và không mang lại nhiều tối ưu trong quá trỉnh sử dụng. 

Hơn nữa gói cước còn có chức năng gia hạn tự động mỗi khi sắp hết chu kỳ sử dụng. Vì đôi lúc do bận rộn công việc ít thuê bao nhớ được ngày mình đã đăng ký để sát lúc đó thực hiện hủy, và hầu như là hay bị tự động gia hạn gây ra rất lãng phí. Bởi vì cước phí sẽ được trừ thẳng trực tiếp vào tài khoản chính của các thuê bao di động.

>>>Vượt qua những rào cản theo một cách thông thường cho dế yêu cùng với cách nạp thẻ vinaphone trực tuyến thật giản đơn và tiện lợi vô cùng. Ngoài ra quý khách còn có thể đăng ký duy trì cho bản thân một gói cước ưu đãi hiện đại nhất một khi hủy thành công GV79 Vinaphone. 

huy-goi-cuoc-gv79-cua-vinaphone

hủy gói cước GV79 của Vinaphone

Khi tài khoản chính còn rất ít và không đủ để thực hiện các nhu cầu như gọi thoại, nhắn tin thì các bạn chỉ cần vào ngay địa chỉ https://doithe123.com/tin-tuc/doi-card-dien-thoai-thanh-tien-mat-gia-tot-nhat-90.html để thực hiện nạp tiền online, đổi card thành tiền cực đơn giản.

Hủy gói cước GV79 của Vinaphone siêu đơn giản và dễ dàng

Với các thuê bao di động sử dụng sim Giáo Viên nếu như thấy gói cước này không còn phù hợp, hoặc muốn chuyển sang sử dụng một gói cước nào đó ưu đãi hơn, tiết kiệm hơn thì có thể thực hiện hủy gói này bằng cách soạn tin :

HUY GV79 gửi tới 900

+Cước phí tin nhắn hủy gói cước được gửi đi : 200 đồng/tin nhắn sms

+Tuy nhiên mọi ưu đãi còn lại đến từ gói cước sẽ không được hệ thống bảo lưu sau khi khách hàng thực hiện hủy gói. Chính vì vậy các khách hàng cần xem xét thật kĩ trước khi thực hiện thao tác hủy, hoặc các bạn cũng có thể chủ động kiểm tra dung lượng ưu đãi đến từ gói cước thông qua cú pháp tin nhắn như sau :

Tracuu GV79 gửi 900.

Sau đó nếu như ưu đãi còn nhiều thì nên sử dụng nốt, nếu không còn thì nên thực hiện hủy ngay thông qua tin nhắn :

HUY GV79 gửi về  900

+Khi nhà mạng gửi về một tin nhắn xác nhận cho các thuê bao di động bạn chỉ cần khởi động lại máy để cập nhật một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

huy-goi-cuoc-gv79-cua-vinaphone-1

hủy gói cước GV79 của Vinaphone

Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hủy gói cước GV79 của Vinaphone hấp dẫn cho các thuê bao di động hiện nay. Chúc các bạn thực hiện hủy thành công.