Cách mua thẻ cào online đơn giản nhất mà bạn cần biết

10/01/2018

Đôi khi phát sinh nhu cầu sử dụng thẻ cào khá gấp những khách hàng lại không thể chạy ra ngoài, hay nhờ ai mua thẻ ngay lúc đó. Giải pháp đưa ra chính là mua thẻ online. Việc mua online này sẽ giúp khách hàng đỡ phải đi lại, đáp ứng nhu cầu kịp thời và hơn thế nữa cũng giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Chính vì thế cách mua thẻ cào online đơn giản nhất sẽ được trình bày một cách đầy đủ và chi tiết qua bài  viết ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

Địa chỉ hỗ trợ mua thẻ cào online đơn giản nhất

Hình thức mua thẻ cào online ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Và kéo theo đó là có rất nhiều địa chỉ website hỗ trợ dịch vụ này mọc lên. Thế nhưng trước khi sử dụng khách hàng cần tìm hiểu cũng như lựa chọn một địa chỉ sao cho phù hợp nhất với mình.

mua-the-cao-online-don-gian-nhat-1

mua thẻ cào online đơn giản nhất

Có một số địa chỉ cung cấp dịch vụ này nhưng tốc độ xử lý thao tác rất lâu, hoặc mức ưu đãi lại chưa hợp lý lắm. Do đó hãy cùng tìm hiểu về website này nhé, đây là một địa chỉ được rất nhiều khách hàng sử dụng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tốt. Đó chính là https://doithe247.com/. Địa chỉ này cung cấp cho người dùng đa dạng và phong phú các dịch v ụ về thu mu thẻ cào. Tại đây các khách hàng có thể tùy ý lựa chọn một hình thức liên quan đến thẻ cào như mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại, đổi thẻ,...

Cách mua thẻ cào online đơn giản nhất hiện nay dành cho thuê bao

Để thực hiện mua thẻ cào online các bạn sẽ chỉ cần thự c hiện đúng và đủ theo những bước sau:

+Bước 1 : Đăng ký/ đăng nhập thành công vào hệ thống website.

+Bước 2 : Lựa chọn mục : “ Mua mã thẻ” sau đó điền đầy đủ thông tin hiển thị trên bảng giao diện.

Bước 3 : Ấn chọn nhah : “Mua thẻ ngay”

Thông tin về thẻ cào sẽ được gửi vào tài hoản thành viên của các bạn gồm đầy đủ mã nạp, dãy số seri. Tiếp đó bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản thông qua cú pháp :

*101#OK

mua-the-cao-online-don-gian-nhat

mua thẻ cào online đơn giản nhất

Như vậy thông qua bài viết này chắc hẳn thuê bao di động đã có thêm thông  tin để thực hiện mua thẻ cào online đơn giản nhất rồi. Hãy chia sẻ ngay bài viết này để cho nhiều thuê bao khác cùng được biết đến những thông tin ưu đãi này nhé. Chúc các thuê bao thực hiện giao dịch thành công và thỏa mãn kịp thời nhu cầu sử dụng của mình.