Cách mua thẻ viettel nhanh chóng bằng tài khoản ngân hàng

02/07/2018

    Rất ít khách hàng biết cách mua thẻ viettel bằng tài khoản ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Agribank, ... đây là phương pháp mua thẻ cực nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Vì vậy, hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để nắm rõ cách mua thẻ cực kì hấp dẫn này nhé!

Hướng dẫn mua thẻ viettel nhanh chóng bằng tài khoản ngân hàng nội địa

Cách mua thẻ Viettel trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng là một trong những cách để mua thẻ phổ biến với nhiều khách hàng bằng sự tiện lợi và khả năng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cách mua thẻ Viettel thông qua tài khoản Vietcombank, Agribank, hoặc Vietinbank, Dongabank, BIDV, MB, ... đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng vì đây là một trong những ngân hàng đáng tin cậy nhất hiện nay.

mua thẻ viettel bằng tài khoản ngân hàng

 

Điều kiện tiên quyết để mua thẻ viettel trực tuyến thành công qua tài khoản ngân hàng là bạn cần có tài khoản ngân hàng đăng kí thành công dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Dịch vụ thanh toán trực tuyến, còn được gọi là dịch vụ Internet Banking,  hỗ trợ khách hàng thanh toán, chuyển tiền trực tuyến trong cùng một hệ thống hoặc bên ngoài hệ thống rất thuận tiện. Do đó, nếu bạn không kích hoạt dịch vụ này, bạn sẽ không thể thanh toán trực tuyến khi mua thẻ viettel. 

Việc mua thẻ Viettel bằng thẻ ngân hàng hoặc tài khoản ngân hàng nội địa là việc sử dụng tài khoản được ngân hàng trong nước để tiến hành thanh toán.

Trong trang web cung cấp dịch vụ bán thẻ, trang web Banthe247  hỗ trợ thanh toán trên hầu hết các ngân hàng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm thực hiện giao dịch mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền bất kì lúc nào trên hệ thống.

Tùy thuộc vào ngân hàng, giao diện trang thanh toán sẽ cho phép bạn chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng thông qua tài khoản ngân hàng hoặc qua Internet banking. Để giao dịch nhanh chóng thì tất cả những thông tin bạn điền cần chính xác tuyệt đối.

Nhiều ngân hàng hiện đang kết nối và hỗ trợ việc mua thẻ viettel qua Internet banking để giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản ngân hàng và xác nhận trừ tiền vào tài khoản ATM là được.

Hướng dẫn mua thẻ viettel bằng tài khoản ngân hàng quốc tế

Các bước tương tự như để tạo các đơn đặt hàng thực hiện như mua thẻ viettek qua tài khoản ngân hàng nội địa . Mua thẻ cào viettel bằng tài khoản ngân hàng quốc tế chỉ khác một bước trong việc chọn ngân hàng thanh toán. Nói cách khác, bạn phải chọn đúng loại thanh toán bằng Visa.

mua thẻ viettel bằng tài khoản visa

 

+ Bạn cần nhập chính xác thông tin trên thẻ visa để giao dịch diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Ngoài việc mua thẻ viettel trực tuyến qua tài khoản ngân hàng, bạn cũng có thể áp dụng mua thẻ cào qua bankplus rất hữu ích. 

   Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về hình thức mua thẻ viettel  qua tài khoản ngân hàng. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn thành công!