Cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone nhanh nhất

21/01/2018

Giống như các thuê bao khác, khách hàng phải thường xuyên nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone để đăng kí, gia hạn gói cước 3G mới có thể duy trì kết nối internet được.

  • Tìm hiểu thêm về dịch vụ nap tien vina phổ biến hiện nay hỗ trợ cộng thêm tiền cũng như ngày sử dụng cho khách hàng.

nap-tien-cho-thue-bao-Ezcom-Vinaphone1

nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone

Hiện nay, nhà mạng đã triển khai rất nhiều hình thức nạp tiền điện thoại nhanh chóng, thuận tiện nhất. Để mọi người có thể hiểu hơn về các cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone hãy dành chút thời gian để tìm hiểu nhé!

  • Để nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động của mình bạn có thể mua ngay tại web banthe247.com

Những cách nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone

Có rất nhiều hình thức nạp tiền khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình hình thức phù hợp nhất

Nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone qua tài khoản ngân hàng

Nếu bạn đã có tài khoản ngân hàng thì đây là một phương thức dễ dàng tiện lợi thông qua internet banking hoặc qua các trụ ATM.

Nạp tiền trực tuyến cho sim Ezcom Vinaphone

Đây là một trong những cách được rất nhiều thuê bao di động quan tâm, để nạp tiền vào bạn cần thực hiện những bước như sau:

Để thực hiện bạn truy cập vào website: naptien.vinaphone.com.vn, chọn phần nạp tiền sau đó nhập số sim ezCom và mã bí mật trên thẻ là xong.

Ngoài ra, khách hàng có thể thao tác nạp tiền trực tuyến vào tài khoản thuê bao ezCom bằng cách tải ứng dụng My Vinaphone trên máy, sau đó mở ứng dụng này lên, chọn tiện ích nạp tiền và thực hiện tương tự.

Nạp tiền cho sim Ezcom bằng gói cước tích hợp với điện thoại

Với hình thức này, bạn có thể dung điện thoại di động để nạp thẻ cho sim Ezcom thông qua gói cước tích hợp, nghĩa là bạn sử dụng chung 1 gói cước 3G Vinaphone cho cả sim di động và sim Ezcom rồi thanh toán tất cả cước phí qua điện thoại di động.

Để nạp thẻ cho thuê bao Ezcom bằng cách tích hợp gói cước, các bạn thực hiện theo cú pháp: TH [Số thuê bao của Ezcom] gửi đến 900

Nạp tiền cho sim 3G bằng tiện ích 2Friends hoặc E-load

Với tiện ích 2Friends: Khi nạp thẻ bằng tiện ích này, thuê bao di động có thể chuyển tiền từ di động sang sim Ezcom. Với hình thức thuận tiện, nhanh chóng và sim Ezcom có thể nhận tiền từ thuê bao di động Vinaphone.

nap-tien-cho-thue-bao-Ezcom-Vinaphone

nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone

Để đăng kí sử dụng dịch vụ bạn hãy soạn tin: DK rồi gửi đến 999

Mỗi khi có nhu cầu chuyển tiền, soạn CT<Mật khẩu> <Số thuê bao nhận> <Số tiền cần chuyển> gửi đến 999

Với tiện ích E-load: Đối với tiện ích này khách hàng phải đến các cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để nạp thẻ vào thuê bao Ezcom thông qua sim E-load.

Nạp tiền cho sim Ezcom thông qua mã lệnh USSD trên điện thoại, iPad

Với những trường hợp khách hàng đang lắp sim Ezcom trên USB 3G và gắn vào máy tính: Bạn mở ứng dụng Dcom lên => Chọn tài khoản => Bấm cú pháp sau: *100*Mã-thẻ# => Nhấn Ok/Đồng ý để kết thúc.

Nếu thuê bao Ezcom đang gắn trên iPad: Bạn hãy mở giao diện Menu chính => Cài đặt => Ứng dụng của SIM => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền.

Ngoài ra, lựa chọn tháo sim, lắp vào điện thoại và nạp thẻ theo cú pháp tin nhắn: *100*Mã-thẻ# chọn OK cũng là giải pháp mà bạn có thể dùng đến.

Qua những hình thức dưới đây, các thuê bao di động có nhu cầu mua thẻ cào hay đổi thẻ cào nạp tiền điện thoại cho các thuê bao di động khác có thể tìm đến website https://doithe247.com để thực hiện giao dịch và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã nắm được cách nạp tiền cho thuê bao di động Ezcom Vinaphone nhanh nhất. Hãy ghi chú lại tất cả những thông tin này để ứng dụng khi cần thiết và chia sẻ cho người thân, bạn bè nhé!