Cách thanh toán, dùng dịch vụ không mất phí khi mua thẻ điện thoại online

10/07/2018

Không ít khách hàng còn e ngại giao dịch trực tuyến tốn cước phí cho nhà cung cấp nhưng nay bạn có thể mua thẻ điện thoại online hoàn toàn không mất phí trong thanh toán hay trong quá trình sử dụng dịch vụ chỉ có trên Muathe123.vn.

Cách thanh toán, dùng dịch vụ không mất phí khi mua thẻ điện thoại online

Muathe123.vn cung cấp dịch vụ thẻ cào online tốt nhất mà bạn nên sử dụng hiện nay. Mua thẻ điện thoại bất kỳ mạng nào, mệnh giá nào, bạn sẽ nhận được chiết khấu khủng cho phép trừ trực tiếp vào giá thành khi thanh toán.

mua thẻ điện thoại online

Những điều cần chuẩn bị trước khi mua thẻ điện thoại online trên Muathe123.vn

Nếu bạn lần đầu giao dịch trên hệ thống Muathe123.vn, cần lưu ý những chuẩn bị cần thiết dưới đây để dùng cho những lần giao dịch sau đó, thuận tiện sử dụng dịch vụ lâu dài, tốt nhất:

  • Khách hàng thực hiện giao dịch trên website hoặc ứng dụng Muathe123.vn. Ứng dụng sẽ được tìm thấy và tải về trên CH Play cài đặt trên điện thoại.
  • Thực hiện tạo tài khoản thành viên tại mục Đăng ký hoàn toàn miễn phí bằng cách làm theo hướng dẫn. Bạn nhớ kích hoạt link gửi vào email để hoàn tất quá trình đăng ký. Sau này, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản là có thể giao dịch được ngay.
  • Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng e-banking của mình một cách chính xác, đầy đủ như tên chủ tài khoản, số tài khoản mới dùng thanh toán thành công. Nạp tiền vào tài khoản thành viên dùng thanh toán hoàn toàn miễn phí qua chuyển khoản hoặc tới ngân hàng nộp vào tài khoản của Muathe123.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ sẽ được cộng tiền ngay.
  • Dùng thiết bị như điện thoại, máy tính có kết nối mạng để truy cập web/app của Muathe123.vn thực hiện giao dịch và thanh toán.
  • Lưu ý, bạn sẽ thanh toán bằng tài khoản thành viên sẽ hoàn toàn không mất phí còn dùng tài khoản ngân hàng sẽ mất một khoản phí nhỏ.

mua thẻ điện thoại online

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online không mất phí

Bạn sẽ dùng tài khoàn thành viên để thanh toán sẽ không lo tốn một đồng phí nào cho tất cả giao dịch mua thẻ hay giao dịch ở mục nào trên Muathe123.vn, cụ thể:

1, Chọn mục Mua mã thẻ cào, điền các thông tin theo yêu cầu và thực hiện sẽ mua được thẻ điện thoại với giá tốt nhất, chiết khấu cao nhất trừ vào giá thành. Thẻ cào bạn mua sẽ được hệ thống gửi vào email gồm mã thẻ và số serial.

2, Chọn mục Nạp tiền điện thoại sẽ là cách bắn tiền vào tài khoản thuê bao nhanh nhất sau khi bạn điền các thông tin theo yêu cầu như số điện thoại, mệnh giá, email.. và thực hiện. Hệ thống sẽ bắn số tiền tương đương mệnh giá bạn chọn vào tài khoản của số điện thoại ở trên.

Trên đây là cách thanh toán, dùng dịch vụ không mất phí khi mua thẻ điện thoại online trên Muathe123.vn để bạn thực hiện ngay bây giờ.