Cụ thể cách hủy gói cước YT30P của Vinaphone nhanh chóng nhất

26/02/2018

Không giống như những gói cước ưu đãi 3G khác, nhà mạng Vinaphone cung cấp cho khách hàng khá nhiều gói cước chuyên biệt để truy cập vào một ứng dụng, mạng xã hội nhất định nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu tốc độ truy cập hơn. Nếu như là tín đồ của Youtube thì chắc chắn khách hàng phải biết đến gói cước YT30P. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói cước YT30P của Vinaphone. Cụ thể về gói cước này ra sao cũng  như cách thực hiện thao tác hủy như thế nào ? Chúng ta cùng khám phá và tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước YT30P của Vinaphone đơn giản nhanh chóng

Gói cước này hỗ trợ cho khách hàng đăng ký thành công truy cập Youtube và My Tv Net miễn phí không giới hạn dung lượng với cước phí khá rẻ chỉ có 100.000 đồng. Những ưu đãi này phù hợp với những khách hàng truy cập ứng dụng Youtube nhiều, hoặc truy cập để xem phim online. Những khách hàng này khi tiến hành đăng ký gói cước sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, cũng như không gây tốn kém nhiều dung lượng như đăng ký một gói cước 3G chung chung.
>>> Xem thêm các tin tức mới nhất về dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại đây.

huy-goi-cuoc-yt30p-cua-vinaphone-1

hủy gói cước YT30P của Vinaphone

Còn đối với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng  nhiều đến vậy, thì đăng ký sử dụng gói cước này là khá lãng phí, và không đem lại hiệu quả tối ưu. Cụ thể là với thuê bao có nhu cầu sử dụng ít thì chỉ cần đăng ký 1 gói cước nào đó tặng ưu đãi 3G, hoặc chuyên biệt truy cập Youtube nhưng cước phí rẻ hơn.

Cách đơn giản nhất hiện nay để hủy gói cước YT30P của Vinaphone

Cú pháp hỗ trợ khách hàng tiến hành hủy gói cước này vô cùng đơn giản và dễ nhớ, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu như sau :

HUY YT30P gửi về 888

+Cước phí tin nhắn gửi tới đầu số 888 : Miễn phí.

Sau khi nhận được tin nhắn đã thực hiện hủy thành công gói cước khách hàng cần phải khởi động lại thiết bị di động của mình để tránh lãng phí cũng như tốn kém cước sau này.

Ngay sau khi khởi động lại khách hàng sẽ có thể đăng ký một gói cước mới tùy ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn.

huy-goi-cuoc-yt30p-cua-vinaphone

hủy gói cước YT30P của Vinaphone

Tóm lại qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng việc hủy gói cước YT30P của Vinaphone là khá cần thiết khi gói cước không còn phù hợp nữa. Mong rằng chúng tôi đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng sau bài viết này. Chúc khách hàng hủy thành công gói cước và nhận về những ưu đãi hấp dẫn hơn từ gói cước khác.