Đăng ký chữ ký cuộc gọi Viettel có thể bạn chưa biết?

02/10/2017

Chữ ký cuộc gọi Viettel là một dịch vụ phổ biến của Viettel được nhiều người quan tâm, nhất là các bạn giới trẻ. Bạn sẽ thể hiện được cá tính, phong cách riêng và gửi những thông điệp của mình đến bạn bè và người thân.

Dịch vụ chữ ký cuộc gọi Isign Viettel là dịch vụ cho phép người dùng có thể cài đặt và hiển thị những thông điệp độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân lên trên màn hình của thuê bao gọi đến hoặc thuê bao nhận cuộc gọi. Vậy làm cách nào để đăng ký sử dụng dịch vụ này? Cú pháp đăng ký như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

dich-vu-isign-viettel-chu-ky-cuoc-goi

Đăng ký chứ ký cuộc gọi Viettel gửi ngay thông điệp đến bạn bè

Cách đăng ký chữ ký cuộc gọi Viettel

Khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dich vụ có thể soạn tin theo cú pháp: DK gửi 9002.

Để tạo chữ ký cuộc gọi, bạn soạn: TD  gửi 9002 (chữ ký dài tối đa 128 ký tự và không có dấu).

Nếu bạn chưa biết thông tin về gói cước, bạn soạn tin nhắn để lấy thông tin hướng dẫn: HD gửi 9002.

Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn soạn: HUY gửi 9002.

Giá cước và cách tính cước dịch vụ Isign Viettel:

+ Giá cước dịch vụ là 6000đ/ tháng.

+ Mỗi lần thay đổi chữ ký là 100đ.

+ Phí tin nhắn đến 9002 là miễn phí.

Dịch vụ chữ ký Viettel – Isign Viettel được tính cước theo chu kỳ từ ngày n của tháng đăng ký đến ngày n – 1 của tháng tiếp theo, tự động gia hạn khi đến chu kỳ, thuê bao được phép nợ cước 2 tháng liên tiếp, nếu sau 2 tháng thuê bao không thanh toán cước dịch vụ thì dịch vụ sẽ tự động hủy.

Qúý khách cần kiểm tra lại tài khoản trước khi đăng ký dịch vụ, nếu tài khoản quý khách không đủ vui lòng mua thẻ cào Viettel online hoặc thẻ giấy để đăng ký sử dụng dịch vụ nhé. 

dang-ky-chu-ky-cuoc-goi

Chử ký cuộc gọi thể hiện phong cách, cá tính riêng 

Những điều cần lưu ý khi đăng ký  sử dụng dịch vụ chữ ký cuộc gọi Viettel

Đối tượng được đăng ký dịch vụ chữ ký cuộc gọi là thuê bao hoạt động 2 chiều của Viettel, sau khi đăng ký dịch vụ bạn sẽ có thể:

+ Hiển thị “tin nhắn chờ” đồng thời với cuộc gọi đến theo cách cài đặt riêng của bạn.

+ Cho phép người dùng tạo chữ ký riêng cho một thuê bao, tạo chữ ký chung cho một nhóm thuê bao, copy chữ ký hay, đặt chữ ký theo ngày/ theo khung giờ, theo dõi lịch sử dụng chữ ký.

+ Đồng bộ hóa với tài khoản Facebook của khách hàng, ngay sau khi kích hoạt tính năng đồng bộ, khách hàng có thể thay đổi chữ ký cá nhân của mình bằng cách cập nhật status trên facebook.

Để tránh tình trạng Spam, Viettel đưa ra quy định như sau:

+ Trong một ngày chỉ có thể gửi chữ ký tối đa 03 lần đối với cùng 01 số điện thoại + Số lượng gửi chữ ký tối đa trong một tháng tại thời điểm hiện tại: 3.000 đ/lần

+ Khi thực hiện 6 cuộc điện thoại tới các số khác nhau trong vòng 01 phút, thuê bao của bạn sẽ bị tạm dừng việc gửi chữ ký trong 30 phút tiếp theo.

Bạn cũng có thể yên tâm khi dịch vụ chữ ký số có thể tương thích để hiển thị trên hầu hết các dòng điện thoại hiện nay ( tương thích đến 99%).

Với những thông tin hữu ích trên đây, bạn đã có thể đăng ký ngay chữ ký cuộc gọi cho mình chưa? Chúc bạn đăng ký thành công dịch vụ và gửi được nhiều thông điệp đến bạn bè và người thân!