Đăng ký gói Mimax 1.5 Viettel nhận ngay ưu đãi khủng

02/11/2017

Gói Mimax 1.5 Viettel là một gói cước đánh dấu bước tiến vượt bậc từ gói Mimax thông thường trước đây. Bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì đối với gói 3G Mimax với 600MB data tốc độ cao đúng không?  Tuy nhiên trong cuộc sống hiện tại ngày nay thì nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng vì vậy gói Mimax Viettel không thể đáp ứng kịp thời được.

Gói Mimax1.5 của Viettel được nâng cấp từ gói Mimax với ưu đãi data khủng lên đến 1.5Gb nhưng vẫn giữ nguyên mức giá là 70.000đ cho 1 tháng sử dụng. Với việc đăng ký gói Mimax 1.5, bạn có thêm nhiều hơn gần gấp 3 lần lượng data tốc độ cao so với gói Mimax thông thường trước đây, nhanh tay đăng ký nào các bạn.

goi-mimax-1.5-viettel

Gói Mimax 1.5 Viettel

Thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký gói Mimax 1.5 Viettel

- Để đăng ký dịch vụ, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

MIMAX 1.5 gửi 191

- Sau khi đăng ký thành công gói Mimax 1.5 Viettel, bạn vui lòng tắt máy và khởi động lại sau đó bật dữ liệu 3G và truy cập internet như bình thường. Với việc tắt máy và khởi động lại sẽ giúp cho hệ thống tự động cập nhật lại dữ liệu data mới đảm bảo cho quá trình truy cập mạng của bạn một cách tốt nhất trong suốt chu kỳ sử dụng gói cước.

- Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau Viettel đang hoạt động 2 chiều.

- Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

- Cước phí dịch vụ: 70.000đ/lần đăng ký

- Thời gian sử dụng: 30 ngày được tính bắt đầu từ ngày đăng ký thành công.

- Lưu lượng data tốc độ cao: 1,5GB.

Gói Mimax1.5 Viettel có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ, lưu ý đối với thuê bao trả trước muốn tiếp tục gia hạn dịch vụ thì trong tài khoản phải có số dư từ 70.000đ trở lên.

Hủy dịch vụ, bạn soạn tin với cú pháp: HUY gửi 191, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn và bạn làm theo hướng dẫn.

goi-mimax-1.5-viettel-2

Gói Mimax 1.5 Viettel

Những lợi ích thiết thực khi sử dụng gói Mimax 1.5 Viettel

– Ưu đãi 1.5GB lưu lượng data tốc độ cao, gấp 2,5 lần so với đăng ký gói Mimax thông thường, sẵn sàng cho bạn trải nghiệm internet với nhiều hoạt động phong phú đa dạng.

– Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao, bạn sẽ sử dụng truy cập internet với data tốc độ thấp hơn và không mất phí. Nếu muốn mua thêm lưu lượng tốc độ cao, bạn sẽ được mau với giá thành rất ưu đãi:

+ Từ GB thứ 1 đến thứ 4, chỉ với 35.000đ/1GB

+ Từ GB thứ 5 trở lên, chỉ với 20.000đ/1GB

– Bạn được bảo lưu lưu lượng data tốc độ cao lên đến 1GB cho chu kỳ tiếp theo nếu không dùng hết 1.5GB trong chu kỳ này.

Ngoài ra Viettel hiện tại còn đang cung cấp thêm rất nhiều các gói 3G Viettel khác nữa để phục vụ đa dạng số lượng người dùng.

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết cùng những ưu đãi khủng từ gói Mimax 1.5 Viettel và chẳng còn lí do nào khác nữa để bạn có thể từ chối không cài đặt ngay gói cước này cho thuê bao của mình. Chúc các bạn cài đặt gói cước thành công.