Địa chỉ mua phần mềm Bitdefender online phí ưu đãi

16/12/2017

Địa chỉ giúp khách hàng mua phần mềm Bitdefender online nhanh chóng nhất chỉ có tại trang web Banthe24h.vn. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này, quý khách hàng hãy theo dõi nội dung thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mua phần mềm Bitdefender online nhanh chóng tại Banthe24h

Để mua phần mềm diệt virus online thành công, quý khách hàng phải có một thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,...sử dụng mạng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao.

phan-mem-bitdefender

 

Mua phần mềm Bitdefender online tại trang web Banthe24h.vn, quý khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các sản phẩm thẻ với chất lượng tốt nhất và ưu đãi chiết khấu cao nhất. Để nhận cho mình ưu đãi 14%, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký tài khoản thành viên tại trang web Banthe24h.

Phiên bản Bitdefenderantivirusplus1U/1Y có giá cước là 160.000đ, phiên bản Bitdefenderantivirusplus3U/1Y có giá cước 290.000đ.  Phiên bản Bitdefenderinternetsecurity 1U/1Y có giá cước 250.000đ, phiên bản Bitdefenderinternetsecurity3U/1Y có giá cước 390.000đ.

Những phiên bản khác nhau của phần mềm Bitdefender

Phiên bản Bitdefender antivirus plus chỉ sử dụng cho máy tính không thể kết nối mạng internet, chính vì lý do đó mà độ bảo mật chỉ ở mức cơ bản.

Sử dụng phần mềm này, quý khách hàng sẽ nhận được giao diện dễ dàng sử dụng chỉ với 1 cú clik chuột. Bạn không phải lo lắng bị virus tấn công vào những dữ liệu riêng tư và bí mật của mình.

Quý khách hàng có thể giám sát được toàn bộ những hoạt động trên máy tính của mình bằng cách truy cập tính năng parental control. Có thể loại bỏ các sâu máy tính nguy hại không mong muốn từ email, tin nhắn rác,...

Phiên bản Bitdefenderinternet security dành cho máy tính truy cập internet thường xuyên ở mức bảo mật cao so với phiên bản antivirus plus. Sử dụng phiên bản này, quý khách hàng sẽ được bảo mật thông tin cá nhân của mình hoàn toàn tuyệt đối, có thể chặn được sự xâm nhập thông tin khi truy cập các trang mạng xã hội,...

phan-mem-bitdefender

 

Sử dụng hệ thống ưu việt này chính là cách tốt nhất để bảo vệ người dùng khi truy cập mạng internet ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian địa điểm nào bạn muốn.

Thêm nữa, phiên bản internet security còn giúp giới hạn quyền truy cập internet của trẻ em vô cùng tiện lợi, giúp bố mẹ có thể quản lý con cái của mình dễ dàng.

 Cuối cùng là phiên bản diệt virus này giúp quét virus tối ưu cho máy tính của bạn, giúp tăng tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng cho máy tính của bạn.

Qua nội dung trong bài viết, chắc chắc quý khách hàng đã hiểu rõ về phần mềm Bitdefender cũng như tính năng ưu việt của nó.

>> Xem thêm: Nên dùng kaspersky antivirus hay internet security cho máy tính?​