Đổi card viettel sang vina siêu dễ tại Doithe247.com

21/10/2017

Bạn đang sở hữu trong tay rất nhiều card Viettel nhưng  lại đang cần dùng thẻ vina để nạp cho game thì bạn nên đổi card viettel sang vina là cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu thẻ cào vina trong tay để nạp cho điện thoại của mình.

Thẻ viettel và vina là 2 loại thẻ cào được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nhiều người dùng thường xuyên tham gia vào các ứng dụng đổi thẻ cào, game đánh bài đổi thẻ cào,…và nhận được rất nhiều thẻ cào viettel, nhưng thuê bao di động của bạn đang dùng vina. Nếu bạn đang  gặp tình huống này thì không nên quá lo lắng, bởi hiện nay với những chiếc thẻ này bạn có thể tiến hành đổi card viettel sang vina là cách nhanh nhất để sử dụng có hiệu quả những chiếc thẻ cào mà mình đang sở hữu.

doi-card-viettel-sang-vina

Cách đổi card viettel sang vina đơn giản nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thu mua thẻ cào trực tuyến cho phép người dùng đổi card điện thoại. Một trong số đó là website Doithe247.com, đây là website cung cấp cho người dùng rất nhiều dịch vụ hấp dẫn liên quan đến thẻ cào như: đổi card điện thoại thành tiền, đổi thẻ cào sang thẻ cào, mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại siêu dễ.

Đổi thẻ viettel sang vina siêu dễ với 2 bước đơn giản

Trước hết, bạn muốn thực hiện các giao dịch đổi thẻ cào trên hệ thống website bạn cần tiến hành đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn tiên hành đăng nhập và thực hiện giao dịch theo 2 bước đơn giản như sau:  

Bước 1: Đổi card viettel thành tiền

Bạn chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền nhanh” trên giao diện chính và điền đầy đủ các thông tin.

  • Nhà cung cấp: Viettel
  • Mã số thẻ cào
  • Số serial

Chọn “đổi thẻ cào thành tiền”

Lúc này bạn thực hiện thao tác rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng và sử dụng số tiền này để mua thẻ vina

Bước 2: Mua mã card  vina

Tại đây bạn chọn mục “mua mã thẻ” và điền các thông tin sau:

  • Nhà cung cấp: Vinaphone
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Ghi chú

Chọn “mua thẻ ngay”

Lúc này bạn thực hiện việc thanh toán xong xuôi là bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số seri thẻ vina tương ứng về email của mình.

Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã đổi card viettel sang vinaphone nhanh nhất và tiết kiệm về email của mình.

Mong rằng các thuê bao di động đã nắm rõ thông tin về cách đổi card viettel sang vina nhanh chóng và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình.