Gói 3G Viettel tốt nhất để xem phim clip

07/10/2017

   Giải trí với phim ảnh hoặc video hài hước là một trong những lựa chọn giải trí phổ biến nhất hiện nay.   Tuy nhiên, việc chọn đúng gói 3G Viettel để xem phim và video không phải là một nhiệm vụ đơn giản.   Để giúp bạn có thể chọn được cho mình gói cước phù hợp nhất để thư giãn và giải trí chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn  gói cước vô cùng ưu đãi. Nếu bạn quan tâm thì có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

   Xem phim và clip trên điện thoại sẽ đòi hỏi một lượng lớn dữ liệu. Nếu bạn không chọn đúng gói, nhu cầu của bạn sẽ không được đáp ứng và dẫn đến tài khoản điện thoại bị tiêu tốn khá lớn mỗi tháng.  Một trong những gói cước ưu đãi rất lớn về dung lượng và cước phí đăng kí khá hợp lí bạn nên lựa chọn hiện nay là gói DMAX200, cung cấp lên tới 3GB dữ liệu tốc độ cao mỗi tháng.   Với ưu đãi về dung lượng cực kì lớn này bạn có thể thoải mái thư giãn và trải nghiệm trên internet mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo cước phí phát sinh.

Gói 3G Viettel ưu đãi khủng nhất nên đăng kí để xem video, clip

goi-3g-viettel-uu-dai

gói 3G Viettel

DMAX200 Viettel sẽ giúp khách hàng xem video, nghe nhạc MV, phim yêu thích với tốc độ và chất lượng tốt nhất.

Để đăng kí gói cước cực kì ưu đãi này bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: soạn Dmax200 gửi 191

>>> Gửi đến khách hàng thông tin tham khảo về dịch vụ mua thẻ game garena chiết khấu cực khủng, các bước thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng có thể xem thêm dịch vụ tại đây 

Ưu đãi nhận được:

  • Thêm 3GB dữ liệu tốc độ cao vào tài khoản của bạn
  • Miễn phí 100% phí khi truy cập quá mức ưu đãi cho phép
  • Chi phí đăng  kí gói cước: 200.000 đồng / lần đăng ký.
  • Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói hàng thành công.
  • Hướng dẫn tiết kiệm dung lượng khi sử dụng gói 3G Viettel để xem phim

Để sử dụng hiệu quả lượng dữ liệu ưu đãi thì bạn có thể tham khảo thêm mốt ố đề xuất vô cùng hữu ích dưới đây

+ Tắt 3G khi không cần sử dụng: Khi không có nhu cầu sử dụng Internet  bạn phải tắt chế độ 3G trên máy để tránh trường hợp nó tự cập nhật phiên bản mới của ứng dụng và hạn chế tiêu tốn dự liệu khi chạy các ứng dụng ngầm trên điện thoại.

goi-3g-viettel

gói 3G Viettel hiệu quả nhất 

+ Tận dụng wifi để giải trí: Bạn nên tận dụng sóng wifi để xem, tải các chương trình yêu thích.   Điều này sẽ tiết kiệm cho bạn một số lượng lớn dữ liệu ưu đãi mỗi tháng.

+ Sử dụng gói 3G Viettel bổ dung lượng: Sau khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi nhiều khách hàng đã lựa chọn hủy bỏ và đăng kí lại gói mới. Điều này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí.   Bạn nên sử dụng gói bổ sung để mua thêm dung lượng 3G Viettel  mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Hy vọng rằng với những gợi ý trên bạn có thể nhanh chóng chọn cho mình được một gói 3G Viettel  hiệu quả nhất và tiết kiệm dữ liệu nhất khi xem phim, clip giải trí!

Chúc bạn đăng kí thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà cung cấp dịch vụ.