Hướng dẫn cách đơn giản để hủy gói cước C89 của Vinaphone

06/01/2018

Gói cước C89 của nhà mạng Vinaphone là một gói cước tổng hợp mang trong mình nhiều ưu đãi cùng lúc ở mức khủng. Chỉ với 89.000 đồng là đã có thể nhận về ưu đãi nổi bật về gọi thoại và tin nhắn rồi. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều khách hàng hủy gói cước C89 của Vinaphone sau một thời gian sử dụng. Cùng đi  phân tích nguyên nhân và cách thức thực hiện tốt nhất hiện nay trong bài viết ngay sau đây nhé.

Nguyên nhân hủy gói cước C89 của Vinaphone sau thời gian sử dụng

Khách háng sẽ nhận ngay về 1.500 phút gọi thoại nội mạng miễn phí, 60 phút gọi ngoại mạng, và 60 tin nhắn sms miễn phí khi thực hiện đăng ký thành công gói ưu đãi này. Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều và thường xuyên thì gói cước này là vô cùng hợp lí. Còn đối với khách hàng nhu cầu sử dụng ít, và không thường xuyên liên lạc di động thì việc đăng ký gói cước này sẽ khiến cho thuê bao tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Và đôi lúc còn khiến cho thuê bao tiêu tốn hết sạch tiền trong tài khoản chính do gói cước có gia hạn tự động.

huy-goi-cuoc-tong-hop-c89-cua-vinaphone-1

hủy gói cước C89 của Vinaphone

Nếu như phát sinh nhu cầu sử dụng ngay lúc đó mà lại không thể chạy ra ngoài mua thẻ kịp thời thì khách hàng có thể tham khảo việc mua card online để gia tăng gia trị tài khoản một cách nhanh chóng nhất mà không cần phải di đâu, bạn có thể ngồi tại nhà, tại văn phòng công ty và thực hiện giao dịch này bất cứ khi nào bạn muốn.

Thực hiện hủy gói cước C89 của Vinaphone vô cùng đơn giản

Gói cước có tính năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng,bạn sẽ không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại,tuy nhiên tính năng thông minh này đôi lúc lại tiêu tốn khá nhiều tiền cước của các thuê bao không có nhu cầu sử dụng nhiều. Nếu như gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng nữa thì khách hàng nên thực hiện hủy gói cước này để tránh lãng phí. Cú pháp hỗ trợ thuê bao thực hiện hủy gói cước này vô cùng đơn giản và dễ dàng đó là :

HUY C89 gửi về 900

+Cước phí tin nhắn gửi đi : Miễn phí.

+Bạn nên khởi động lại thiết bị di động của mình sau khi nhận được tin nhắn xác nhận hủy thành công gói cước từ hệ thống.

huy-goi-cuoc-tong-hop-c89-cua-vinaphone

 

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy rằng việc thực hiện hủy gói cước C89 của Vinaphone là khá đơn giản và bất kì thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện được. Chúc các thuê bao thực hiện hủy gói cước này thành công,và tìm kiếm được cho mình một gói cước ưu đãi phù hợp hơn.