Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 3G mobifone đang dùng

11/10/2017

    Bạn đang sử dụng gói cước 3G mobifone và trong một thời gian dài bạn không thay đổi gói, tuy nhiên bạn lại không biết tên gói cước mình đang sử dụng là gì và không biết được những ưu đãi nhận được cụ thể từ gói cước ra sao? Để giúp bạn nắm rõ những thông tin chi tiết có liên quan tới gói cước này chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin về gói cước 3g đang dùng nhanh chóng đơn giản nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, Mobifone triển khai nhiều gói cước 3G dành cho khách hàng, đăng ký gói cước 3G mobifone  sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trên Internet.  Có rất nhiều cú pháp để hỗ trợ sử dụng dịch vụ mạng 3G Mobifone.   Hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách kiểm tra thông tin cụ thể về gói cước mà thuê bao đang dùng.

Cách kiểm tra gói cước 3G mobifone đang sử dụng

goi-cuoc-3g-mobifone

gói cước 3G mobifone

Để kiểm tra  thông tin về gói cước bạn đang dùng bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

KT DATA  gửi 999

+ Sau khi bạn soạn tin nhắn và gửi thành công, hệ thống sẽ trả lại cho bạn thông tin gói bạn đang sử dụng, ngày hết hạn của gói, và số lượng dữ liệu còn lại.

+ Cú pháp này cũng là một cú pháp để kiểm tra dung lượng 3G mobifone  còn lại của gói bạn đang sử dụng  do đó hãy ghi nhớ cú pháp này để sử dụng khi cần thiết nhé.

+ Một khi bạn đã kiểm tra gói cước 3G mobifone mà bạn đang sử dụng, bạn có thể yên tâm để tiếp tục truy cập internet hoặc nếu bạn muốn thay đổi gói cho phù hợp với nhu cầu của mình hơn thì bạn có thể lựa chọn cách hủy gói cước với cú pháp tin nhắn: HUY gửi 999 và đăng ký 3G Mobifone phù hợp nhất.

Nếu như bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn gói nào thì có thể tham khảo một số gói cước 3g cực kì ưu đãi dưới đây.

Những gói cước 3G mobifone  được nhiều người sử dụng nhất

Tên gói 3G

Phí đăng kí

Ưu đãi nhận được

Phí phát sinh

Thời hạn

Cú pháp đăng kí

M50

50.000đ

450MB

25đ/50KB

30 ngày

soạn tin: ON M50 gửi 9084

MIU

70.000đ

600MB

Miễn phí

30 ngày

soạn tin: ON MIU gửi 9084

M120

120.000đ

1,5GB

Miễn phí

30 ngày

soạn tin: ON M120 gửi 9084

BMIU

200.000đ

3GB

Miễn phí

30 ngày

soạn tin: ON BMIU gửi 9084

 

   Cụ thể, gói MIU Mobifone là gói được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.   Chỉ cần gửi tin:  ON MIU gửi đến 9084 để đăng kí và sử dụng gói cước.   Hãy chọn gói 3G thích hợp để sử dụng lâu dài và có thể yên tâm truy cập mạng thường xuyên.

Trên đây là những hướng dẫn cụ thể về cách kiểm tra gói cước 3G mobifone  đang dùng. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.

Chúc bạn thành công!