Hướng dẫn đăng kí gói V10 viettel nhận gọi thoại hấp dẫn

09/09/2017

Khi đăng kí thành công gói V10 viettel bạn sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên đến hàng chục phút gọi giúp  bạn có thể thoải mái liên lạc với bạn bè và người thân của mình trong suốt 30 ngày. Đây là ưu đãi vô cùng thiết thực  giúp cho tất cả các thuê bao có thể đảm bảo liên lạc cũng như tiết kiệm chi phí tối đa mỗi tháng phải trả. Làm sao để đăng kí nhanh gói cước?

Khi đăng kí thành công gói V10 viettel bạn sẽ nhận ngay được 39 phút gọi nội mạng. Thông thường cước phí khi bạn thực hiện gọi 39 phút sẽ là lớn hơn tận 50.000đ nhưng với gói V10  bạn sẽ chỉ phải tốn mất 10.000 đ so với trước đây thì tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Bên cạnh đó bạn cũng nên đăng kí thêm một gói cước 3G viettel trọn gói để có thể quản lí tài khoản của mình một cách tốt nhất

Thoải mái trò chuyện khi đăng kí gói V10 viettel

cach-dang-ky-goi-V10-Viettel

 

Gói V10 Viettel  giúp bạn thoải mái tám chuyện mà không cần phải lo cước phí phát sinh.

Đăng ký thành công gói V10  bạn sẽ nhận ngay được 39 phút gọi nội mạng miễn phí.

Bạn có thể thoải mái sử dụng gói cước trong vòng 30 ngày.

Hướng dẫn cách đăng kí gói V10 viettel

  • Đăng ký qua kênh SMS: bạn cần thực hiện soạn tin V10 gửi 109.
  • Đăng ký qua kênh USSD:Nhấn ngay *098# làm theo hướng dẫn.
  • Đăng ký qua MyViettel: Bạn truy cập ngay vào ứng dụng và chọn ngay gói V10 để đăng kí sử dụng

Những thông tin chi tiết nhất về gói V10 Viettel

Đối tượng áp dụng: Tất cả những thuê bao nhận được lời mời tham gia sử dụng gói cước từ tổng đài

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Cách thức kiểm tra khuyến mãi Viettel: Thực hiện *098# hoặc truy cập MyViettel để kiểm tra.

Ưu đãi chỉ áp dụng khi gọi nội mạng Viettel. Sử dụng hết số phút ưu đãi cước phát sinh sẽ tính theo quy định của nhà mạng.

Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày.

Cước phí: 10.000đ/lần đăng ký.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ Garena nhanh chóng, đơn giản và nhận được chiết khấu cao chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn hãy xem thêm tại muathe24h.vn nhé. 

goi-V10-Viettel

 

Gói cước có tính năng tự động gia hạn nếu như bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bạn có thể thực hiện hủy gói cước bằng cách soạn: HUY gửi 191

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói V10 Viettel. Hy vọng gói ưu đãi  từ gói cước ưu đãi này sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình liên lạc, sẻ chia, quan tâm đến người thân, bạn bè mọi lúc mọi nơi. Chúc bạn luôn nhận được sự hài lòng cao nhất  khi sử dụng gói cước ưu đãi này của nhà mạng.

Hãy đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được những thông tin thú vị và bổ ích nhất. Bên cạnh đó cũng nên đăng kí thêm một gói cước 3g bất kì của nhà mạng để có thể cập nhật các thông tin nhanh chóng.