Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel năm 2018 đơn giản nhất

18/04/2018

Muốn sử dụng mạng 4G, đăng ký gói 4G Viettel, bạn cần đăng ký 4G Viettel cũng như đảm bảo một số điều kiện sử dụng như thiết bị hỗ trợ công nghệ 4G, nằm trong khu vực phủ sóng 4G, sim 4G. Sau đây là chi tiết hướng dẫn đăng ký 4G Viettel năm 2018 đơn giản nhất.

Sau 1 năm triển khai và hoàn thiện mạng 4G Viettel, đến nay người dùng có nhiều lựa chọn gói cước 4G để sử dụng cũng như chất lượng tốt hơn, ổn định đường truyền hơn. So với mạng 3G trước đây, công nghệ mạng 4G Viettel ra đời cho phép người dùng sử dụng mạng chất lượng tốt, xem video, lướt web mượt mà hơn với giá rất hấp dẫn, có hầu hết các gói chức năng giống như gói 3G Viettel trước đó, với giá chỉ nhỉnh hơn một chút.

Nếu bạn chưa sử dụng sim 4G Viettel có thể hòa mạng mới sim 4G. Bạn cũng có thể đổi sang sim 4G Viettel vẫn giữ nguyên số thuê bao hoàn toàn miễn phí tại nhà hoặc tại điểm giao dịch của nhà mạng. Lúc này, bạn có thể tìm chọn gói cước 4G 1 ngày, 1 tháng, chu kỳ dài hay đăng ký gói 4G trọn gói hay ưu đãi data khủng giới hạn dung lượng đều được.

đăng ký 4G Viettel

Cách đăng ký 4G Viettel sử dụng cho thuê bao năm 2018 đơn giản nhất

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký dịch vụ 4G Viettel sử dụng trên thuê bao của mình như sau:

<Tên-gói>[khoảng cách] 0974640705 gửi 9123

Trong đó:

– Tên-gói: Tên gói cước muốn đăng ký sử dụng cho thuê bao

– 0974640705 : Tổng đại đăng ký 4G Viettel chính thức trên toàn quốc

– 9123: Tổng đài Viettel hỗ trợ đăng ký cho người dùng.

Gửi tin nhắn thành công, tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi về thuê bao của bạn thông báo đã đăng ký thành công gói cước đó. Nếu trong tài khoản tại thời điểm đăng ký gói cước không còn số dư thì bạn hãy mua card truc tuyen để nạp tiền vào tài khoản nhé. 

đăng ký 4G Viettel

Những lưu ý khi đăng ký 4G Viettel năm 2018

Có nhiều gói cước 4G Viettel đang triển khai hiện nay dành cho các thuê bao đăng ký. Tuy nhiên khi đăng ký sử dụng, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Các gói cước 4G Viettel đều có tính năng gia hạn tự động sau mỗi chu kỳ sủ dụng.
  • Cú pháp hủy gói 4G Viettel bằng tin nhắn như sau: HUY gửi 191 khi không còn nhu cầu sử dụng và tắt tính năng gia hạn của gói.
  • Khi đăng ký thành công gói 4G Viettel, bạn cần khởi động lại máy trước khi sử dụng tránh trường hợp có thể mất cước phí ngoài gói.
  • Thời hạn sử dụng của gói cước tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước đối với thuê bao trả trước và đến cuối tháng đối với thuê bao trả sau Viettel.
  • Kiểm tra data 4G còn lại của gói đang sử dụng, bạn soạn:KTTK gửi 191.
  • Đối với gói 4G giới hạn dung lượng, khi sử dụng hết data ưu đãi, hệ thống sẽ ngắt kết nối hoặc tính cước phí theo quy định của nhà mạng. Bạn có thể thực hiện mua thêm gói data bổ sung.

Trên đây là những thông tin đăng ký 4G Viettel năm 2018 đơn giản giúp cho các thuê bao có thể sử dụng dịch vụ mạng ưu việt nhất hiện nay tốt hơn.

Click tại đây để mua the cao giá rẻ nhất