Hướng dẫn khắc phục 3G vinaphone bị chập chờ hữu hiệu

16/10/2017

    Thuê bao của bạn luôn gặp khó khăn trong việc truy cập mạng 3G Vinaphone chậm ngay cả trong vùng sóng mạnh? Các trường hợp dangky 3g vinaphone chậm lại khá nhiều nhưng bạn không biết tại sao và làm thế nào để khắc phục tình trạng này.   Để giúp bạn xử lí nhanh chóng bạn có thể dành ra ít phút để tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Một trong những lý do chính cho sự chậm trễ của 3G Vinaphone là người dùng Vinaphone không biết làm thế nào để kiểm soát số lượng dữ liệu gây ra dữ liệu bị hết nhanh khiến cho phải dùng 3g ở tốc độ chậm.   Bên cạnh đó, một số trường hợp thực hiện đăng ký bật chế độ phát sóng wifi cho nhiều thuê bao sử dụng  điều này khiến cho nhiều thuê bao  phải sử dụng mạng chập chờn hoặc rất chậm.

Những cách khắc phục 3G vinaphone  bị chập chờn nhanh chóng nhất

cach-xu-ly-khi-3g-vinaphone-bi-chap-chon.jpg

khắc phục 3G vinaphone chập chờn 

+ Sau khi đăng ký thành công Vinaphone 3G theo nhu cầu sử dụng, thuê bao nên sử dụng mạng 3G phù hợp để tránh việc sử dụng hết dung lượng ưu đãi tốc độ cao quá nhanh, nhưng những ngày tiếp theo  không có dung lượng để dùng tới cuối tháng.

+ Thường xuyên kiểm tra dung lượng dữ liệu để có thể sử dụng ưu đãi data hiệu quả nhất.   Để kiểm tra bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 888. Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được nội dụng bao gồm những ưu đãi còn lại của gói cước.

Những gói cước 3G vinaphone  được nhiều người tin dùng và sử dụng nhất

Tên gói 3G

Cú pháp soạn tin

Phí đăng kí

Ưu đãi nhận được

Cước phí ngoài gói

Thời gian sử dụng

MAX

ON MAX gửi 6088

70.000 đ

600MB

Miễn phí

30 ngày

MAXS

50.000 đ

2GB

Miễn phí

30 ngày

MAX100

ON MAX100 gửi 6088

100.000đ

1.2GB

Miễn phí

30 ngày

MAX200

ON MAX200 gửi 6088

200.000đ

3GB

Miễn phí

30 ngày

 

Lưu ý:  sau khi đăng kí gói cước thành công bạn cần thực hiện soạn Y <khoảng cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký 3g cho thuê bao của bạn

+ Ngoài ra, gói MAXS chỉ dành cho thuê bao sinh viên, nếu bạn không thuộc đối tượng này  bạn có thể lựa chọn và đăng kí gói MAX thông thường là 70.000 VND / tháng.

>>> Tham khảo thêm những thông tin về dịch vụ mua mã thẻ vinaphone bằng sms dễ dàng và nhanh chóng. Chi tiết hãy click ngay đường link và tìm hiểu 

+ Tắt phát sóng wifi để bảo tồn kết nối dữ liệu trên nhiều thiết bị

+ Thuê bao thực hiện đăng kí 3G vinaphone  phải tắt chế độ wifi để giới hạn tối đa máy tính, điện thoại thông minh, thiết bị cầm tay xung quanh để tránh tiêu tốn dung lượng data quá nhiều. 

Hướng dẫn đăng kí bổ sung dung lượng 3G vinaphone  khi cần thiết

+ Đối với thuê bao sau khi sử dụng  hết dung lượng ưu đãi từ gói cước bạn sẽ phải truy cập mạng với tốc độ thường giao động từ 128Kbps đến 512Kbps.

+ Do đó, để có thể tiếp tục truy cập Internet tốc độ cao, bạn nên đăng kí các gói cước mua thêm bổ sung dung lượng ưu đãi từ 350MB hoặc 550MB.

Trên đây là những cách khắc phục 3G vinaphone chập chờn vô cùng hiệu quả. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.