Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng sms Mobifone

20/10/2017

   Bạn đang là một trong những fan game của nhà  cung cấp VTC, việc nạp vcoin vào game thông qua mua thẻ Vcoin đã khá quen thuộc với bạn phải không?

   Hiện nay, trên thị trường có triển khai rất nhiều những hình thức nạp tiền vào game như: nạp bằng thẻ game, nạp bằng thẻ điện thoại, nạp qua sms,... mỗi hình thức lại có một cách thanh toán khác nhau. Việc mua thẻ Vcoin nhanh chóng tiện lợi an toàn luôn là vấn đề mà các game thủ đặt ra khi thực hiện nạp Vcoin, còn một việc nữa quan trọng không kém chính là việc làm sao để mua thẻ Vcoin  nhanh chóng tốn ít thời gian công sức đồng thời nhận được thật nhiều ưu đãi?

>>> Xem thêm cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel tại đây: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-the-vcoin-bang-sms-viettel-8387.html

Hướng dẫn nhanh cách mua thẻ Vcoin bằng sms mobifone

mua-the-vcoin

mua thẻ Vcoin  bằng sms mobifone

+ Nếu bạn đang là thuê bao sử dụng  mạng mobifone ngoài sự quan tâm về các chương trình khuyến mãi tin nhắn, cuộc gọi ,  đăng kí 3G,..thì vấn đề nạp vcoin vào tài khoản  bằng  sms mobifone   cũng đang được   nhiều ngưới quan tâm.

Theo thông tin  từ VTC  việc mua thẻ Vcoin bằng sms mobifone được thực hiện khá đơn giản , chỉ cần  vài thao tác cực kì đơn giản là bạn sẽ có ngay Vcoin trong tài khoản của mình.

Để sử dụng hình thức mua thẻ này bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

VTC EB NAP[Mệnh giá tiền ][TenTaiKhoan] gửi 9029

+ [Mệnh giá tiền ] là số tiền có trong tài khoản để nạp vcoin cho game

+ [Tentaikhoan] là tài khoản đăng nhập trên  VTC mà bạn muốn nạp vcoin vào .

   Hiện nay, mua thẻ Vcoin  qua sms mobifone đang là một trong những hình thức được rất nhiều các game thủ lựa chọn bởi tính đơn giản, tiện lợi .  tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn hình thức mua thẻ Vcoin  tại banthe247.com để diễn ra nhanh chóng cộng với nhiều ưu đãi hơn.

 

mua-the-vcoin-bang-sms

 

mua thẻ Vcoin  bằng sms mobifone

  Việc mua thẻ cào vcoin tại  banthe247. Com sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian hơn so với việc ra các cửa hàng. Tham gia hình thức giao dịch này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn không cần ghi nhớ cú pháp chỉ cần có trong tay một thiết bị kết nối Internet và thực hiện theo hướng dẫn trên hệ thống…  là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc thẻ cào Vcoin với mức chiết khấu hấp dẫn nhất.

Banthe247.com tự tin là một trong những địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín và an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia giao dịch tại đây.

Trên đây là hướng dẫn cụ thể nhất về cách mua thẻ Vcoin  bằng sms mobifone. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ bổ sung năng lượng cho game của mình mọi lúc mọi nơi.

Chúc bạn mua thẻ cào vcoin thành công!