Hướng dẫn mua thẻ viettel bằng thẻ cào khác tại doithe3s.com

05/09/2017

Ngày nay, thẻ viettel không chỉ dùng cho việc nạp tiền cho dế yêu mà nó còn được dùng để đổi thẻ cào khác, thanh toán, mua sắm trực tuyến,…nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu của con người… Như vậy bạn có thể thấy được sự tiện ích của loại thẻ cào này. Tuy nhiên làm sao để mua thẻ viettel? Hãy cùng tìm hiều cách mua thẻ cào viettel tại doithe3s.com thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ngoài phương thức truyền thống là ra trực tiếp các cửa hàng, đại lí, nhà phân phối của viettel để mua thẻ cào viettel thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào viettel online nhanh chóng. Hình thức này vô cùng đơn giản và tiện lợi có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

mua thẻ viettel

mua thẻ viettel bằng thẻ cào khác

Nếu như khách hàng có nhu cầu mua thẻ viettel, mobi, vinaphone, zing, gate,.. nhanh chóng để nạp vào tài khoản di động, tài khoản game của mình bạn có thể xem thêm hướng dẫn cách mua thẻ cào online nhanh chóng dưới đây. 

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel tại doithe3s.com

Trước tiên để có thể mua thẻ viettel tại hệ thống doithe3s.com bạn cần đăng nhập vào hệ thống bằng cách đăng kí tài khoản trên trang có thể bằng gmail cá nhân. Tuy nhiên để nhanh hơn bạn có thể đăng nhập ngay bằng tài khoản G+ hoặc facebook

Sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống để mua được thẻ cào giá rẻ bạn nên tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình thông qua tài khoản paypal, tài khoản atm có hỗ trợ internet banking hoặc nạp tiền trực tiếp tại ngân hàng. Sau khi nạp tiền xong bạn cần liên hệ đến bộ phận kinh doanh của hệ thống để được cộng tiền vào tài khoản, số tiền này sẽ được sử dụng để mua thẻ viettel, vina, mobi, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau của tất cả các nhà mạng. 

Bước tiếp theo bạn sử dụng số tiền này để mua thẻ viettel là bằng cách chọn dịch vụ "mua mã thẻ". Chọn nhà cung cấp: thẻ viettel, sau đó  điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu gồm có mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua,mật khẩu cấp 2. Sau đó nhấn ngay “mua thẻ ngay”

  • Tham khảo thêm thông tin mua thẻ điện thoại tại đây

mua thẻ viettel

mua thẻ viettel bằng thẻ cào khác

Để hoàn tất giao dịch khách hàng sẽ sử dụng số tiền trong tài khoản thành viên của mình để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất. 

Ngoài mua thẻ bạn có thể xem thêm nhiều những  dịch vụ như mua thẻ virus, thẻ data 3G mobi nhanh chóng tại hệ thống.  

Chúc bạn mua thẻ viettel thành công.  Đồng thời hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên doithe3s  để có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ những dịch vụ do nhà cung cấp triển khai.