Hướng dẫn nhanh cách hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone

24/01/2018

Gói cước Yt7 là một trong số những gói cước chuyên biệt hỗ trợ truy cập Youtube tiết kiệm chi phí của nhà mạng Vinaphone. Gói cước này có chu kỳ sử dụng 1 tuần, và sau một thời gian trải nghiệm cũng như sử dụng thì phát sinh nhu cầu hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone. Nguyên nhân vì sao khách hàng thực hiện những giao dịch này,cụ thể chi tiết cách thực hiện ra sao chúng ta cùng tìm hiểu và theo dõi ngay trong bài viết phía bên dưới nhé.

Chi tiết thao tác hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone

Với gói cước ưu đãi này khách hàng sẽ nhận về 10Gb data sử dụng để truy cập vào ứng dụng Youtube, MYTVNET miễn phí tốc độ cao.  Phạm vi áp dụng được đăng ký gói cước này là khá rộng, chính vì thế mà có khá nhiều khách hàng sau khi đăng ký và sử dụng mới biết nhu cầu của mình không phù hợp.

Tuy nhiên với những khách hàng có nhiều nhu cầu khác truy cập mạng thỏa mãn nhiều nhu cầu khác như xem phim, đọc báo,..thì không nên đăng ký gói cước này vì như thế bạn sẽ phải đăng ký thêm một gói cước khác.

huy-goi-cuoc-yt7-ưu đãi-vinaphone-1

hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone

Hoặc với những thuê bao hay ở nhà cũng như hay sử dụng wifi thì việc đăng ký gói cước này cũng không hợp lý và gây dư thừa nhiều ưu đãi. Trong trường hợp này khách hàng nên đăng ký những gói cước ưu đãi tổng hợp có mức dung lượng nhiều để đáp ứng cho mọi nhu cầu truy cập mạng. Những gói cước như vậy sẽ hỗ trợ cho thuê bao truy cập nhiều mạng xã hội, online, nghe nhạc, xem phim, mua thẻ điện thoại giá sỉ trực tuyến,...một cách đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone đơn giản

Gói cước này có chu kỳ sử dụng là 7 ngày và cũng có tính năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng do đó khách hàng cần lựa chọn thời điểm hủy gói cước này sao cho hợp lý nhất.

Các thuê bao không muốn sử dụng gói cước này nữa thì có thể hủy nhanh bằng cú pháp tin nhắn :

HUY YT7 gửi về 888

+Cước phí tin nhắn : Miễn phí.

Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone để nhờ các tổng đài viên hỗ trợ hủy gói cước.

Những ưu đãi còn lại từ gói sẽ bị xóa ngay sau khi khách hàng hủy thành công gói cước này. Và bạn nên nhớ thao tác khởi động lại thiết bị di động của mình khi nhận được tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước từ nhà mạng.

huy-goi-cuoc-yt7-ưu đãi-vinaphone

hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone

Như vậy qua bài viết là những cách khá đơn giản để hủy gói YT7 ưu đãi của Vinaphone. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc cũng như những thuê bao có nhu cầu. Chúc khách hàng hủy thành công gói YT7 này.

>>> Mua the cao nhanh nhất chỉ có tại đây