Hướng dẫn tham gia khuyến mãi Liveinfo Mobifone nhận quà tiền triệu

12/09/2017

Khuyến mãi Liveinfo Mobifone là một trong những dịch vụ vô cùng tiện ích. Giúp bạn có thể nhanh chóng cập nhật tin tức ngay trên điện thoại của mình mà không cần phải đăng kí gói cước 3G mobifone. Và đặc biệt hơn trong dịp xuân 2017 này  khi sử dụng dịch vụ bạn còn có cơ hội nhận quà tiền triệu. Thông tin chi tiết về khuyến mại này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tham gia Khuyến mãi Liveinfo Mobifone đón xuân nhận quà tiền triệu

khuyen-mai-Liveinfo-Mobifone-uu-dai

khuyến mãi Liveinfo Mobifone

Khuyến mãi Liveinfo của Mobifone được triển khai trên phạm vi Toàn quốc, áp dụng cho cá thuê bao trả trước lẫn trả sau của nhà mạng. Do đó hãy nhanh tay tham gia dịch vụ để có thể có cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn và thú vị nhất lên tới tiền triệu.

Cách thức tham gia khuyến mãi Liveinfo Mobifone

Để có thể tham gia chương trình thuê bao chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn OK gửi 9388

Thông tin chi tiết  về khuyến mãi Liveinfo Mobifone

Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 19/04/2017.

Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao của nhà mạng đang hoạt động hai chiều bao gồm cả trả trước lẫn trả sau.

Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc

Khi đăng kí dịch vụ thành công bạn sẽ nhận được những câu trắc nghiệm mỗi ngày. Trả lời càng nhiều câu hỏi đúng, điểm tích lũy của bạn sẽ nhiều hơn từ đó cơ hội nhận được phần thưởng cũng nhiều hơn.

khuyen-mai-Liveinfo-Mobifone

khuyến mãi Liveinfo Mobifone

Những phần quà bạn sẽ nhận được đó là:

Giải nhất: tiền mặt trị giá 50.000.000 đ

Giải nhì: tiền mặt trị giá 20.000.000 đ

Giải ba: tiền mặt trị giá 10.000.000 đ

Giải tháng: tiền mặt trị giá 10.000.000 đ

Giải ngày: thẻ cào trị giá 200.000 đ

Rất nhanh và đơn giản là bạn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng lên tới tiền triệu khi tham gia khuyến mãi Liveinfo Mobifone. Nhanh tay đăng kí tham gia chương trình cực kì đặc sắc này nhé. Bên cạnh khuyến mãi LiveInfo nhà mạng còn triển khai rất nhiều những chương trình ưu đãi khác. Do đó hãy nhanh tay tìm một địa chỉ uy tín nhất hiện nay tại http://banthe247.com/  để nạp tiền ngay cho dế yêu để đăng kí gói cước 3G Mobifone phù hợp để nhận thông tin khuyến mãi nhanh nhất nhé. Chúc bạn  tham gia chương trình thành công và có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn nhất từ chương trình.