Hướng dẫn thực hiện tra cứu cước trả sau mobifone nhanh nhất

09/10/2017

    Khách hàng sử dụng thuê bao trả sau Mobifone thường không phải lo lắng về các tài khoản khi sử dụng dịch vụ, nhưng nếu không quản lý tài khoản chi phí sẽ tăng lên rất cao.   Để giúp bạn có thể tra cứu cước trả sau mobifone nhanh nhất hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu vô cùng tiện lợi hãy dành ra ít phút để tham khảo thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Để giúp  thuê bao nhà mạng có thể trải nghiệm đầy đủ trên Interent nhà mạng đã triển khai cách tra cứu trên từng dịch vụ như thoại, dịch vụ GTGT, dịch vụ 3G Mobifone ... Với các hoạt động này bạn có thể nhận được những thông tin chính xác nhất về cước phí từng dịch vụ cũng như các khoản phí phát sinh.   Để hiểu hơn bạn có thể tham khảo một trong những cú pháp dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu cước trả sau mobifone

tra-cuu-cuoc-tra-sau-mobifone-nhanh

 

Mobifone đã thực hiện triển khai cách tra cứu cho từng loại phí dịch vụ cụ thể để người sử dụng dễ dàng  tìm hiểu và nắm rõ những thông tin có liên quan tới khoản phí mà họ đang thực hiện.   Các hoạt động kiểm tra USSD rất đơn giản và dễ nhớ.

Để biết tổng số tiền đến thời điểm hiện tại của thuê bao bạn đã chi tiêu nhấn : * 112 #.

Nếu như bạn muốn biết thông tin chi tiết của từng khoản phí tiêu dùng trong tháng bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây : :

  • Thực hiện hoạt động * 112 * 1 * X # OK: Tra cứu chi tiết gói cước theo kì cước
  • Thực hiện hoạt động * 112 * 2 * X # OK: Tra cứu cước cuộc gọi theo kì cước.
  • Thực hiện hoạt động * 112 * 3 * X # OK: Tra cứu thoogn tin về cách dịch vụ GTGT trong kì cước
  • Thực hiện hành động * 112 * 4 * X # OK: Tra cứu các chương trình khuyến mại trong kì cước

Trường hợp X là giá trị từ 1 đến 3 và là chu kỳ tính phí cuối cùng để tra cứu.   Nếu bạn chọn X là 1, nội dung sẽ hiển thị chi tiết ở chu kỳ mới nhất, ví dụ bạn đang sử dụng dịch vụ trong tháng  04/2016 bạn thực hiện tra cứu cước trả sau mobifone  sẽ hiển thị khoản phí vào 03/2016.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với  tổng đài 9090 của Mobifone để biết chi tiết và giái đáp được những thắc mắc cho bạn về những khoản cước.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện tra cứu cước trả sau mobifone

cach-tra-cuu-cuoc-tra-sau-mobifone-nhanh

tra cứu cước trả sau mobifone

+ Cú pháp tra cứu:  * 112 # chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau.

+ Khách hàng chỉ có thể thực hiện tìm kiếm thông tin chi tiết về cước phí trong 3 chu kỳ mới nhất.

+ Phí gửi tin: Miễn phí.

   Để có thể sử dụng nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí hàng tháng, ngoài kiểm tra thường xuyên, bạn nên đăng ký 3G Mobifone cho thuê bao trả sau. Dung lượng 3G mobifone sẽ mang lại cho bạn các tiện ích thực tế để giúp bạn giao tiếp, giải trí, tra cứu cước trả sau mobifone thoải mái thông qua các ứng dụng mạng xã hội, các trang tin tức, ...

Hy vọng rằng, với những thông tin cung cấp ở trên bạn sẽ luôn có thể quản lý và sử dụng tài khoản một cách hiệu quả nhất! Chúc bạn sử dụng dịch vụ nhà mạng hiệu quả và có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất.