Hướng mua thẻ điện thoại viettel online tại banthe24h.vn

27/10/2017

    Mua thẻ điện thoại viettel online  là một trong những phương thức nạp tiền cho thuê bao hiện nay đang được rất ưa chuộng bởi tính đơn giản và cực kì tiện lợi. Để giúp các thuê bap nạp tiền nhanh chóng chuyên mục sẽ hướng dẫn tới bạn cách mua thẻ điện thoại viettel trực tuyến đơn giản và dễ dàng nhất.

    So với cách mua thẻ điện thọai truyền thống thì mua thẻ điện thoại viettel online có nhiều lợi thế hơn. Chỉ cần có trong tay một thiết bị có khả năng kết nối Internet và có đủ tiền trong tài khoản ngân hàng có đăng kí dịch vụ internet banking là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc thẻ cào chỉ tỏng 5 phút ngắn ngủi.

 

mua thẻ điện thoại viettel online

mua thẻ điện thoại viettel online

Hiện nay, Banthe24h.vn tự tin là một trong những địa chỉ phân phối thẻ cào online uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Để mua thẻ điện thoại viettel online tại banthe24h,  bạn có thể thực hiện thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, khi chọn cách nạp thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng,  bạn sẽ mất một khoản phí giao dịch với ngân hàng đó.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại viettel online tại banthe24h.vn

- Bước 1: chọn ngay mục “Mua thẻ cào online”

- Bước 2: Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu

- Bước 3: Thanh toán sau khi mua thẻ cào

Sau khi nhập chính xác tất cả các thông tin, bạn có thể  thực hiện mua thẻ viettel bằng tài khoản thành viên trên hệ thống hoặc có thể mua thẻ cào viettel bằng thẻ ATM.

+ Với hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng  thì bạn sẽ mất một mức phí giao dịch với ngân hàng. Banthe24h hỗ trợ thanh toán tới 30 ngân hàng khác nhau do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái và yên tâm khi tham gia giao dịch tại đây.

mua thẻ điện thoại viettel online

 

Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản trực tiếp tới tài khoản ngân hàng mà hệ thống đã cung cấp cho bạn liên hệ với chăm sóc khách hàng tại đây để họ cộng tiền vào tài khoản thành viên của bạn.

Chỉ sau vài phút thông tin về mã thẻ cào viettl sẽ được chuyển trực tiếp vào địa chỉ email của bạn. bạn chỉ cần check mail và bổ sung ngay năng lượng cho dế yêu của mình là được.

    Trên đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách mua thẻ điện thoại viettel online. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng nhanh chóng cho dế yêu của mình. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn cũng như được cung cấp thẻ cào giá sỉ với chiết khấu ưu đãi nhất.

Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị!