Kiểm tra nhanh những dịch vụ viettel đang dùng

13/11/2017

   Bạn thường phàn nàn về tài khoản viettel thường xuyên bị trừ phí một cách vô lí không biết rõ nguyên nhân.   Tuy nhiên, nó không hề bị trừ tiền vô lí chỉ vì gói dịch vụ bạn đã đăng ký, hoặc vô tình đăng ký hoặc được hệ thống tự động đăng kí mà bạn không hề hay biết dẫn tới việc trừ cước phí vào tài khoản chính của mình.   Vậy làm thế nào để kiểm tra tất cả các dịch vụ viettel mà bạn đang sử dụng.    hãy cùng chuyên mục tìm câu trả lời nhanh nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

  Với mục đích đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, nhà mạng đã triển khai rất nhiều những gói cước cực kì ưu đãi.   Tuy nhiên, có quá nhiều gói dịch vụ viettel đôi khi làm cho khách hàng không thkeer kiểm soát được những gói mà mình đã đăng kí.   

Hiện nay có hai cách giúp bạn có thể tự động kiểm tra được dịch vụ mình đã đăng kí

Cách 1: Kiểm tra dịch vụ viettel  đang dùng thông qua tin nhắn

dich-vu-viettel

dịch vụ viettel

Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Viettel bạn soạn cú pháp  đơn giản như sau:

TC gửi 1228

Sau khi tin nhắn được gửi thành công, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo tới thuê bao tất cả các gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng

Cách  2: Kiểm tra các dịch vụ viettel đang sử dụng thông qua trang chủ Viettel

- Bước 1: Bạn truy cập trang chủ Viettel theo địa chỉ : http://vietteltelecom.vn và đăng nhập bằng số thuê bao Viettel của bạn.

Đăng nhập thành công bạn đã chọn tiện ích => Điện thoại trả trước

- Bước 2: Chọn Dịch vụ Giá trị gia tăng, nhập mã bảo mật => Xác nhận

Hệ thống sẽ liệt kê cho bạn, một danh sách các dịch vụ viettel bạn đang sử dụng Viettel nhanh chóng nhất chỉ trong giây lát

  Trong các gói được liệt kê,  bạn có thể lựa chọn và cân nhắc nên giữ và sử dụng gói nào đồng thời cũng có thể cân nhắc nếu không có nhu cầu hủy gói nào thì có thể thực hiện hủy gói cước để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình.

   Với 2 cách để kiểm tra dịch vụ viettel đang dùng ở trên, bạn sẽ tích cực hơn trong việc kiểm soát gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng và không mất tiền oan từ những gói cước bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước nữa. Chúc bạn thực hiện kiểm tra gói cước đang dùng viettel thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất với nhà mạng nhé.

   Hãy đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể cập nhật thật nhiều những thông tin mới nhất về các nhà mạng.

Chúc may mắn.