Làm cách nào để thực hiện hủy gói cước F500 của Mobifone

22/12/2017

Gói cước F500 là một gói cước hết sức ưu đãi dành cho các thuê bao Fast Connect. Khác so với những gói cước khác thì gói cước này có chu kỳ sử dụng khá dài lên đến 12 tháng. Chính vì vậy mà các thuê bao hiện nay rất quan tâm đến chủ đề hủy gói cước F500 của Mobifone. Bởi vì có nhiều khách hàng cảm thấy gói cước không còn phù hợp nữa và muốn thực hiện hủy.

Chi tiết về việc hủy gói cước F500 của Mobifone

Gói cước ưu đãi này được áp dụng cho tất cả các thuê bao Fast Connect kể cả trả trước lẫn trả sau. Tổng số ưu đãi data mà khách hàng có thể được nhận sau khi thực hiện đăng ký thành công gói cước là 63GB , và được chia đều cho 12 tháng sử dụng.

huy-goi-cuoc-f500-cua-mobifone-1

 hủy gói cước F500 của Mobifone

Gói cước này khá ưu đãi và cũng phù hợp với những thuê bao có nhu cầu sử dụng ở mức nhiều, và thường xuyên phải giải quyết công việc, học tập thông qua mạng internet. Tuy nhiên mức ưu đãi này lại không được cộng hết 1 lần mà cộng dồn trong vòng 12 tháng. Trong mỗi tháng khi thuê bao sử dụng hết dung lượng data ưu đãi sẽ bị ngắt kết nối tự động và không thể truy cập vào mạng internet nữa.

Chính vì hạn chế này mà khá nhiều thuê bao cảm thấy khá phiền toái, khi mà nhu cầu sử dụng vẫn còn nhưng ưu đãi thì lại hết. Do đó giải pháp đưa ra là các bạn nên thực hiện hủy gói cước này để nhận về những ưu đãi khác từ một gói cước khác phù hợp hơn, cũng như tiết kiệm chi phí hơn cho người sử dụng.Hơn thế nữa đôi lúc việc đăng ký gói cước này còn khiến cho tài khoản của thuê bao bị cạn kiệt, trong lúc này nếu như bạn có nhu cầu sử dụng thì có thể thực hiện nạp tiền điện thoại trực tuyến trên các địa chỉ uy tín, và có nhiều người truy cập nhất hiện nay, cụ thể có thể kể đến https://doithe247.com/

Cách hủy gói cước F500 của Mobifone đơn giản nhất hiện nay

Thông thường để thực hiện hủy một gói cước nào đó các thuê bao cần soạn tin nhắn sms, và với gói cước này cũng vậy, chỉ với một tin nhắn là thuê bao đã có thể thực hiện hủy gói cước này thành công.

Cú pháp tin nhắn đó là :

HUY F500 gửi về 999

+Hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận là đã thực hiện hủy thành công gói cước và lúc này bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị di động là đã có thể cập nhật ưu đãi thành công rồi.

Hoặc nếu như bạn là thuê bao vẫn muốn sử dụng tiếp gói cước này và chưa muốn hủy, thì cũng có thể gia hạn chu kỳ sử dụng mới cho  tháng đó để sử dụng tiếp ưu đãi data. Cụ thể cú pháp hỗ trợ thao tác này chính là  :

GHD gửi về 999

+Cước phí tin nhắn gửi đến đầu số 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

huy-goi-cuoc-f500-cua-mobifone

 hủy gói cước F500 của Mobifone

Với những thông tin trên đây về cách hủy gói cước F500 của Mobifone chắc chắn các thuê bao sẽ không còn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình thực hiện cũng như tối ưu việc sử dụng gói cước của mình nữa rồi. Hãy chia sẻ để cho những thuê bao khác cùng được biết về thông tin này nhé. Chúc khách hàng hủy thành công gói cước này.