Mục lục bài viết

Làm thế nào để đăng ký gói MIU90 Mobifone?

07/11/2017

Gói MIU90 Mobifone là gói cước 3G trọn gói của Mobifone được cung cấp nhằm hỗ trợ tốt nhất nhu cầu cầu sử dụng dịch vụ internet cho các thuê bao của nhà mạng. Đăng ký gói MIU Mobifone bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 1GB data tốc độ cao và sẽ hoàn toàn được miễn phí cước phát sinh sau khi sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao.

Với ưu đãi 1GB tốc độ cao bạn có thể sử dụng cho việc lướt facebook thường xuyên, nghe nhạc, xem phim đọc tin tức hay check mail cả ngày thoải mái trên các trang mạng xã hội.

goi-miu90-mobifone-1234

Gói MIU90 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói MIU90 Mobifone

- Hầu hết các gói cước đăng ký dịch vụ của các nhà mạng đều được đơn giản hóa bằng cách nhắn tin theo cú pháp nhanh gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện. Và việc đăng ký gói cước MIU90 của Mobifone cũng không nằm ngoài điều này.

- Cú pháp nhắn tin đăng ký gói cước: ON MIU90 gửi 9084

- Cước phí đăng ký gói cước: 90.000đ

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày

- Để đăng ký thành công gói cước, thuê bao của bạn phải đảm bảo trong tài khoản chính có số dư tối thiểu là 90.000đ. Vì vậy bạn hãy kiểm tra thật kỹ tài khoản của mình trước khi đăng ký để tránh tình trạng phải thao tác đi thao tác lại nhiều lần bạn nhé. Nếu thuê bao không đủ tài khoản để đăng ký bạn hãy nhanh chóng nạp thẻ mobifone tại điều kiện cho quá trình đăng ký gói cước được thuận lợi.

Ưu đãi tiện ích khi đăng ký thành công gói MIU90 Mobifone

- Sau khi đăng ký thành công gói cước, bạn có ngay 1GB data tốc độ cao sẵn sàng phục vụ nhu cầu truy cập Internet của bạn.

- Nếu bạn muốn kiểm tra chắc chắn xem thuê bao của mình đã nhận được lưu lượng data khuyến mại vào tài khoản hay chưa, bạn có thể kiểm tra theo cú pháp: KT DATA gửi 999. Trong quá trình sử dụng gói cước sau này, bạn cũng có thể dùng cú pháp này để kiểm tra lưu lượng data còn lại trong tài khoản để sử dụng hợp lý.

- Gói MIU90 Mobifone sẽ không phát sinh cước phí ngay cả khi bạn đã sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao, do đó sẽ không ảnh hưởng đến nhu cầu lướt web của bạn.

dk-goi-miu90-mobifone

Gói MIU90 Mobifone

- Đối với gói cước MIU90 có tính năng tự động gia hạn trong chu kỳ mới. Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước này trong thời gian tiếp theo, bạn soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY MIU90 gửi 999.  

Với những thông tin trên về gói MIU90Mobifone hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho mình và có thể đăng ký gói cước thành công nhanh chóng. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.