Làm thế nào để hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone

17/01/2018

Gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone là một trong số những gói cước được rất nhiều thuê bao đăng ký và sử dụng hiện nay. Tuy vậy có khá nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone. Chi tiết cách thực hiện thao tác này ra sao, cũng như thời điểm hợp lý nhất để các khách hàng thực hiện hủy là gì. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Thời điểm hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone hợp lý

Gói cước này hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng ngắn hạn của các thuê bao nhà mạng Vinaphone. Với mức ưu đãi data chỉ là 1GB dung lượng gói cước này có thể hỗ trợ khách hàng truy cập mạng đọc báo, nghe nhạc, online đơn giản,...

Tuy vậy nhiều khách hàng không ước lượng được nhu cầu sử dụng của mình, dẫn đến là tốn kém nhiều cước phí phát sinh. Bởi vì ưu đãi của gói cước này sau khi được dùng hết mà vẫn ở trong chu kỳ thì khách hàng sẽ bị mất cước phí phát sinh.

huy-goi-cuoc-d1-cua-vinaphone-1

hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone

Nếu như gói cước không còn phù hợp nữa thì khách hàng nên thực hiện hủy sớm để tránh lãng phí khi hệ thống gia hạn tự động gói cước.

Nếu như nhu cầu của bạn nhiều thì bạn nên đăng ký một gói cước ưu đãi có mức dung lượng nhiều hơn, chu kỳ sử dụng dài hơn để sử dụng.

Xem thêm: Dịch vụ mua the cao nhanh nhất hiện nay

Hướng dẫn hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone đơn giản

Khách hàng của nhà mạng nếu như có nhu cầu hủy gói cước này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng mẫu sau :

HUY D1 gửi tới 888

+Cước phí tin nhắn gửi tới 888 : Miễn phí.

+Khi nhà mạng gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước, thuê bao nên thực hiện khởi động lại thiết bị di động để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất.

+Đôi khi tài khoản chính của khách hàng bị cạn kiệt tài khoản thì khách hàng có thể truy cập ngay https://doithe247.com/ để nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào.

Trước khi thực hiện đăng ký gói cước nào các bạn phải tham khảo thật kĩ những ưu đãi của gói cước và nhu cầu sử dụng của bản thân để tránh mất thời gian cũng như tiết kiệm chi phí.

huy-goi-cuoc-d1-cua-vinaphone

hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone

Như vậy các thuê bao hay cùng tham khảo thêm để biết thêm chi tiết về cách hủy gói cước D1 của nhà mạng Vinaphone. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Hãy chia sẻ bài viết này để mang những thông tin cho thuê bao khác, cũng như bạn bè và người thân của bạn nhé.