Mẹo mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng

21/04/2018

Với các thuê bao di động  nắm được cách mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng sẽ giúp người dùng chủ động trong quá trình gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình.

mua thẻ online

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cách mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game cho phép khách hàng lựa chọn. Bạn có thể mua thẻ cào giấy tại các đại lý, quán tạp hóa, mua thẻ cào qua sms, mua thẻ online và thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Trong số đó hình thức mua thẻ online bằng thẻ ngân hàng được khá nhiều người dùng di động sử dụng trong thời gian gần đây.

Mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng như thế nào?

Trong xã hội hiện đại ngày nay thẻ atm là một trong những công cụ thanh toán thuận tiện hỗ trợ người dùng di động có thể dễ dàng thanh toán giao dịch hàng hóa mà không cần sử dụng đến tiền mặt. Không chỉ áp dụng cho các hình thức thanh toán trực tuyến mà người dùng di động cũng có thể mua thẻ online và thanh toán bằng thẻ atm nhanh chóng.

Cách mua thẻ online bằng thẻ atm rất đơn giản, khi khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game bạn sẽ sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet để truy cập vào các website bán thẻ cào trực tuyến để mua thẻ cào, tại đây bạn sẽ sử dụng thẻ ngân hàng có sử dụng internet banking để thangh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình.

Với hình thức mua thẻ cào online bằng tài khoản ngân hàng sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng mua được thẻ cào điện thoại, thẻ cào game mà không cần dùng đến tiền mặt. Chưa kể đến việc người dùng sẽ tránh gặp phải các tình huống như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hay gặp các sự cố trong quá trình nạp tiền từ thẻ cào.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ viettel online tiện lợi & tiết kiệm nhất

mua thẻ online

Địa chỉ mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều website bán thẻ cào online nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có mức giá ưu đãi tốt nhất. Do đó người dùng phải cực kỳ thận trọng khi lựa chọn địa chỉ mua thẻ cào trên thị trường. Hiểu nhu cầu đó trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán thẻ cào giá rẻ nhiều người dùng nhất trên thị trường hiện nay là muathe123.vn.

Muathe123.vn là đối tác lâu năm của các nhà mạng viễn thông các nhà phát hành thẻ game. Tại đây bạn có thể mua hơn 10 loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game khác nhau với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Ngoài ra hễ thống hỗ trợ thanh toán thông qua 20 ngân hàng nội địa trong nước nên khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán giao dịch trực tuyến của mình.

Cách mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng tại muathe123.vn

Cách mua thẻ onine tại website muathe123.vn được triển khai rất đơn giản, khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game bạn sẽ sử dụng thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, laptop được kết nối internet và truy cập vào website của hệ thống để mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.

Khách hàng truy cập vào website muathe123.vn chọn mục đăng ký và làm theo hướng dẫn từ hệ thống, bạn có thể đăng ký thông qua tài khoản email, tài khoản google hoặc tài khoản facebook.

Bước 2: Mua thẻ online.

Bạn chọn mục “mua mã thẻ điện thoại” trên trang chủ và cập nhật các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

- Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào điện thoại, thẻ cào game.

- Nhập mệnh giá thẻ cào

- Nhập số lượng thẻ cào cần mua

- Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch mua thẻ cào.

Sau khi đa hoàn tất các bước nhập thông tin, khách hàng sử dụng thẻ atm đã có sử dụng internet banking để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận ngay mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình.

mua thẻ online

Lưu ý khi mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng

Khi thanh toán cước phí mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng bạn phải bảo đảm thẻ atm của bạn vẫn đang hoạt động và có số dư trong tài khoản đủ để mua thẻ cào.

Thẻ atm của bạn cần được hỗ trợ sử dụng Internet banking hoặc Mobile banking mới có thể thanh toán giao dịch mua thẻ cào thành công.

Khách hàng khi mua thẻ cào online tại hệ thống bạn cần đảm bảo sử dụng thiết bị di động, máy tính, laptop,..được kết nối internet để mua thẻ cào.

Ngoài hình thức thanh toán bằng thẻ atm người dùng có thể lựa chọn cách thanh toán thông qua tàu khoản thành viên. Để nạp tiền vào tài khoản thành viên bạn chỉ cần chuyển khoản tiền vào 1 trong số các ngân hàng được hệ thống cung cấp và gửi thông báo nạp tiền để được hệ thống cộng tiền vào tài khoản của mình. Số tiền này sẽ được sử dụng trong các giao dịch mua thẻ cào online tại muathe123.vn. Bên cạnh đó nếu thanh toán qua tài khoản thành viên bạn còn nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi lên đến 4.5%.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ cào thành công và bảo đảm cho quá trình sử dụng di động được thông suốt.