Nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng tại Banthe24h.vn

23/09/2017

Hiện có rất nhiều cách để nạp tiền cho điện thoại của bạn, bên cạnh hình thức nạp tiền điện thoại thủ công bằng cách người dùng phải làm theo nhiều bước từ mua thẻ cào, cạo lớp giấy bạc sau đó nhập mã thẻ cào,... thì để thuận tiện và nạp tiền nhanh chóng hơn hình thức nạp tiền điện thoại online đã ra đời và nó đã và đang trở thành một dịch vụ tiện ích, an toàn giúp khách hàng có thể nạp tiền viettel trả sau hay trả trước một cách nhanh chóng với nhiều loại thẻ của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone,.. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại Viettel - loại thẻ đan được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

nap-tien-dien-thoai-viettel

 

Sự khác biệt giữa nạp tiền điện thoại Viettel bằng thẻ cào giấy và nạp tiền điện thoại Viettel online

Nạp tiền điện thoại Viettel bằng thẻ cào giấy

  • Người dùng đến các điểm bán thẻ hoặc đại lý gần nhất để mua mua thẻ cào giấy.
  • Người sử dụng cần cạo lớp giấy bạc để lấy mã thẻ rồi điền mã thẻ cào vào bằng cách: Bấm *100*Mã-số-thẻ-cào#OK

Nạp tiền điện thoại Viettel online
Khác với nạp tiền Viettel bằng thẻ cào giấy, khách hàng khi sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại Viettel online tại các website bán thẻ cào online. Lúc này khách hàng không phải chạy đi mua thẻ cào mà chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể nạp tiền điện thoại Viettel thành công.

nap-tien-dien-thoai-viettel

Nạp tiền điện thoại Viettel đơn giản, nhanh chóng tại Banthe24h.vn

Là một trong những website để người dùng mua thẻ cào Viettel và những loại thẻ khác, nạp tiền điện thoại online được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Khi nạp thẻ điện thoại Viettel tại Banthe24h.vn bạn thực hiện theo các bước đơn giản sau:
Tước tiên bạn truy cập và đăng ký là thành viên tại website Banthe24h.vn sau đó đăng nhập vào tài khoản.
+ Tìm đến mục "Nạp tiền điện thoại nhanh" và nhập chính xác,đầy đủ: số điện thoại, chọn mệnh giá, loại thuê bao trả trước là Viettel và phương thức thanh toán => Click "Nạp tiền ngay"
+ Hoặc cũng có thể chọn mục "Nạp tiền Viettel chậm" (với chiết khấu 10%) và thực hiện:
Nhập số điện thoại viettel => Chọn loại thẻ nạp => Chọn mệnh giá thẻ nạp => Click Nạp tiền ngay

Như vậy với phương thức thanh toán nạp tiền điện thoại Viettel này, bạn có thể thỏa sức nạp tiền điện thoại ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào khi các bạn có nhu cầu mà không cần mất quá nhiều thời gian cho việc đi mua thẻ và thực hiện những thao tác nạp thẻ thủ công.