Những thủ tục khi thực hiện chuyển từ trả sau sang trả trước viettel

03/10/2017

Hiện tại nhà mạng Viettel đã cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thực hiện chuyển từ trả sau sang trả trước viettel khi nhu cầu sử dụng điện thoại thay đổi.   Tuy nhiên, thủ tục chuyển đổi bao gồm những gì ? nhiều khách hàng vẫn không biết, để nắm bắt thông tin cụ thể về địa điểm cũng như các thủ tục cần thiết  để thực hiện chuyển đổi thì bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Những gói cước hòa mạng trả sau của Viettel cung cấp rất nhiều ưu đãi về cuộc gọi thoại và nhắn tin, nhưng họ không giữ khách hàng lâu bởi vì những gói này thực sự tiết kiệm khi bạn liên nhiều và thường xuyên  trong một tháng. .  Đó là lý do tại sao nhiều người muốn chuyển từ trả sau sang gói trả trước để đáp ứng được nhiều những nhu cầu khác của họ hơn trước

Chuyển từ trả sau sang trả trước viettel cho khách hàng doanh nghiệp

chuyen-tu-tra-sau-sang-tra-truoc-viettel

chuyển từ trả sau sang trả trước viettel 

Đối với khách hàng doanh nghiệp, giám đốc phải trực tiếp thực hiện các thủ tục chuyển đổi.

Thứ nhất, khách hàng cần gọi trực tiếp đến tổng đài viettel 19008198 để yêu cầu nhà điều hành mạng chặn một chiều bằng cách cung cấp đầy đủ những thông tin

Sau đó khoảng 1 giờ khách hàng đến điểm giao dịch của Viettel để hoàn tất thủ tục chuyển đổi.   Khi đi  bạn cần phải đem theo những giấy tờ cần thiết như sau:

+ chứng minh nhân dân bản sao (đính kèm bản gốc để so sánh).

+ Hợp đồng.

+ Dấu của công ty.

Nhân viên cửa hàng sẽ cung cấp tờ khai, giám đốc của doanh nghiệp chỉ cần đăng ký đầy đủ thông tin, ký tên và đóng dấu.

Phí chuyển đổi: 40.000 nếu khách hàng giữ lại sim cũ và 50.000 nếu khách hàng thay đổi sim mới.

Hướng dẫn  chuyển từ trả sau sang trả trước viettel  đối với khách hàng cá nhân

chuyen-tu-tra-sau-sang-tra-truoc-viettel-nhanh

chuyển từ trả sau sang trả trước viettel 

Để chuyển đổi từ trả sau sang trả trước, bạn cần sử dụng cùng một thuê bao để gọi tổng đài Viettel thực hiện chặn một chiều.

- Sau khi chặn một  chiều cho thuê bao của mình thành công, chủ thuê bao cần mang CMND của bạn tới Trung tâm Giao dịch Viettel nơi bạn đã đăng ký trước đó để thực hiện các thủ tục chuyển đổi.

- Phí chuyển đổi: 40.000 nếu khách hàng giữ lại sim cũ và 50.000 nếu khách hàng thay đổi sim mới.

Lưu ý: Bạn sẽ phải trả tiền cước nóng phát sinh trong kỳ và nợ của tháng trước. Trường hợp khách hàng đăng ký sử dụng số đẹp phải dùng hết thời gian cam kết sau đó mới được thực hiện chuyển đổi sang sim trả trước

Khi bạn thực hiện chuyển từ trả sau sang trả trước viettel  thành công, nếu bạn muốn truy cập Internet, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Viettel ngay lập tức.

Chúc bạn chuyển từ trả sau sang trả trước viettel thành công và có  nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhà cung cấp dịch vụ.