Tiết kiệm chi phí nhắn tin với gói cước ưu đãi VT200 của Viettel

12/01/2018

Nhóm đối tượng sinh viên hiện nay vẫn rất có sở thích nhắn tin liên lạc với các thuê bao khác. Chính vì vậy nhà mạng Viettel cung cấp cho người sử dụng khá nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ nhắn tin. Một trong số những gói cước đó là gói cước ưu đãi VT200 của Viettel. Nhưng vẫn còn khá nhiều khách hàng chưa biết đến các thông tin liên quan đến gói cước này. Chi tiết ra sao các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu thông tin về gói cước ưu đãi VT200 của Viettel

Đối tượng học sinh, sinh viên hiện nay đang chiếm đông đảo không kém gì so với những thuê bao khác. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều thuê bao chưa nắm được thông tin liên quan đến gói cước ưu đãi này. Khi thực hiện đăng ký thành công gói cước khách hàng không chỉ nhận ngay về tài khoản của mình 300 tin nhắn sms nội mạng miễn phí mà còn nhận ngay về 250MB data ưu đãi truy cập ở tốc độ cao hỗ trợ thêm trong quá trình sử dụng mạng của các bạn học sinh, sinh viên.

goi-cuoc-uu-dai-vt200-cua-viettel-1

gói cước ưu đãi VT200 của Viettel

Đối tượng khách hàng được đăng ký gói VT200 Viettel này là những thuê bao đang sử dụng sim học sinh, sinh viên Viettel và nhận được lời mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Nếu như bạn không nhận được tin nhắn thì cũng có nghĩa là không được đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi này. Cước phí của gói cước này khá rẻ chỉ 3.000 đồng nhưng nếu như tài khoản chính của bạn không đủ số dư này thì cũng không thể đăng ký được gói cước. Trong lúc này các bạn có thể thực hiện mua thẻ cào điện thoại online cực kì nhanh chóng và tiện lợi.  Ngoài ra để nhanh hơn bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ Banthe247.comHình thức nạp tiền này đang được sử dụng khá nhiều hiện nay vì tính tiện dùng, cũng như hỗ trợ khá tốt việc gia tăng tài khoản sử dụng cho khách hàng.

Chi tiết cách đăng ký gói cước ưu đãi VT200 của Viettel

Khi đã thỏa mãn hết điều kiện của nhà mạng để đăng ký gói cước khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

VT200 gửi tới 109

+Giá của tin nhắn sms gửi đi :Miễn phí.

+Lệ phí đăng ký gói cước ưu đãi VT200 : 3.000 đồng/ lần đăng ký.

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi thuộc về gói cước : 24 giờ tính từ thời điểm cá thuê bao đăng ký thành công gói cước và cũng chính là khi thuê bao nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký gói cước thành công từ nhà mạng.

+Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước.

goi-cuoc-uu-dai-vt200-cua-viettel

gói cước ưu đãi VT200 của Viettel

Tóm lại qua bài viết chúng ta có thể thấy rằng gói cước ưu đãi VT200 của Viettel là một gói cước khá ưu đãi mà rất nhiều thuê bao nên tìm hiểu và đăng ký. Chúc các bạn thành công.