Ưu đãi nhân đôi khi tham gia đăng ký gói cước VT10 của Viettel

07/02/2018

Chỉ với 10.000đ tham gia đăng ký gói cước VT10 của Viettel bạn sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi vừa được tặng phút gọi thoại và ưu đãi data cực kỳ hấp dẫn. Nhờ ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều cước phí khi sử dụng di động trong ngày.

dang-ky-goi-cuoc-VT10-Viettel

 

Thông thường khi sử dụng di động để thoải mái gọi thoại và truy cập internet tốc độ cao bạn sẽ phải đăng ký 2 gói cước cùng lúc. Cũng chính vì thế bạn sẽ phải tốn rất nhiều cước phí khi sử dụng. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai gói cước VT10 Viettel với rất nhiều ưu đãi thiết thực. Khi tham gia đăng ký gói cước VT10 của Viettel bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 90 phút gọi nội mạng miễn phí và 900MB data chỉ với cước phí là 10.000đ. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về gói cước ưu đãi này bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VT10 Viettel

Gói cước VT10 Viettel là một trong số gói cước tiện ích hỗ trợ người dùng di động có nhu cầu gọi thoại và truy cập internet không thường xuyên trong thời gian ngắn. Nếu thuê bao di động của bạn có nhu cầu sử dụng gói cước theo cú pháp như sau:

Soạn: VT10 gửi 191

Cước phí đăng ký : Miễn phí.

Sau khi đăng ký gói cước thành công thuê bao nên tắt máy và khởi động lại thiết bị để thuê bao di động của bạn được cập nhật ưu đãi từ gói cước là bạn có thể an tâm sử dụng ưu đãi của nhà mạng trên thuê bao di động của bạn.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước VT10 Viettel

Tặng 90 phút gọi miễn phí sử dụng cho nhu cầu gọi nội mạng.

Tặng 900MB dung lượng data tốc độ cao sử  dụng trên nền tảng 3G Viettel nhanh nhất.

dang-ky-goi-cuoc-VT10-Viettel

 

Thông tin chi tiết về gói cước VT10 Viettel

Đối tượng tham gia đăng ký: Tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau Viettel đang hoạt động 2 chiều và nhận được lời mời tham gia gói cước từ nhà mạng.

  • Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc.
  • Giá gói cước đăng ký : 10.000 đồng/ lần.
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước : 24 giờ.
  • Thời  gian triển khai: Đang được triển khai.

Lưu ý:

Gói cước có tính năng gia hạn sau khi hết chu kỳ nên thuê bao di động chỉ cần đảm bảo thuê bao của mình có đủ tiền trong tài khoản để gia hạn gói cước. Để nạp thêm tiền vào tài khoản bạn xem thêm tại đây: https://banthe247.com/mua-ma-the

Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước VT10 của Viettel bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi tới 191

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ tham gia đăng ký gói cước VT10 Viettel thành công và thoải mái gọi thoại, truy cập internet tốc độ cao với cước phí rẻ nhất mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm: Cách mua the cao online nhanh nhất