Vì sao nên mua thẻ điện thoại Mobi online?

11/07/2018

Mua thẻ điện thoại Mobi online đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà là dịch vụ vô cùng linh hoạt dành cho mọi khách hàng có thể dùng mua thẻ cào theo ý muốn. Vì sao nên mua thẻ điện thoại Mobi online sẽ có câu trả lời sau đây.

mua thẻ điện thoại Mobi online

Mua thẻ điện thoại Mobi online

Thẻ điện thoại Mobi online cũng có giá trị sử dụng như thẻ cào giấy, cũng có các mệnh giá gần tương đương như thẻ 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k. Trong đó, thẻ cào online có thêm mệnh giá 30k, 300k. Mua thẻ Mobi, bạn có thể dùng nạp tiền cho thuê bao nhà mạng, dùng thanh toán một số loại hóa đơn hỗ trợ hình thức bằng thẻ cào khá thuận tiện sử dụng, giúp khách hàng chủ động đóng tiền điện nước, truyền hình, cước trả sau hay khi mua hàng online qua mạng.

Bạn chỉ cần mua thẻ cào Mobi online qua vài thao tác hay mua thẻ cào giấy về và dùng theo mục đích của mình.

Vì sao nên mua thẻ điện thoại Mobi online

Mua thẻ cào Mobi qua hình thức online, bạn có thể tìm thấy nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này, trong đó có Muathe123.vn với dịch vụ thẻ cào trực tuyến chiết khấu khủng, giao dịch đơn giản trên hệ thống qua website hoặc ứng dụng rất dễ sử dụng. Có nhiều lợi ích để bạn mua thẻ điện thoại Mobi online gồm:

Dễ dàng mua được thẻ Mobi mệnh giá bất kỳ từ 10k đến 500k không giới hạn số lượng giao dịch trong ngày. Bạn có thể mua thỏa sức theo nhu cầu đơn giản từ điện thoại hay máy tính có kết nối mạng chỉ qua vài thao tác.

Mua thẻ Mobi luôn luôn có chiết khấu hấp dẫn trừ trực tiếp vào giá thành để bạn mua được thẻ cào với giá tốt nhất. Trong đó, Muathe123.vn cho bạn giá luôn tốt nhất thị trường mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác.

Dễ dàng giao dịch với 1 tài khoản thành viên miễn phí mà không cần thêm điều kiện gì. Bạn tạo tài khoản tại mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn trên Muathe123.vn sau đó cập nhật tài khoản thanh toán mà hệ thống hỗ trợ như dùng tài khoản ngân hàng e-banking hoặc tài khoản thành viên.

Ngoài ra, tại Muathe123.vn, bạn còn có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng, thẻ game khác với chiết khấu hấp dẫn, giá tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất.

mua thẻ điện thoại Mobi online

Cách mua thẻ điện thoại Mobi online chiết khấu khủng

Bạn đăng ký/đăng nhập tài khoản của mình trên website hoặc ứng dụng để thực hiện giao dịch mua thẻ Mobi. Sau đó, bạn chọn mục như sau:

1, Muốn mua thẻ cào chiết khấu cao về dùng, bạn chọn mục Mua mã thẻ cào:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Mua thẻ ngay với chiết khấu tương ứng và nhận thẻ cào sử dụng.

2, Muốn bắn tiền cho thuê bao ngay, bạn chọn mục Nạp tiền điện thoại:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán

>> Bấm Nạp tiền ngay sẽ nhận số tiền tương ứng trong tài khoản thuê bao mà không phải thực hiện thêm thao tác gì.

Một số thông tin chia sẻ này hy vọng giúp bạn trả lời câu hỏi này và thực hiện mua thẻ điện thoại Mobi online trên Muathe123.vn ngay bây giờ.