90 ngày sử dụng data tốc độ cao với gói cước Mimax3T Viettel

06/11/2017

Khác với các gói cước data khác của Viettel thường có thời gian sử dụng trong vòng 30 ngày thì gói cước Mimax3T Viettel có thời gian sử dụng lên đến 90 ngày và dung lượng data tốc độ cao cũng lên đến 6GB. Như vậy trung bình mỗi tháng bạn sẽ có 2GB tốc độ cao thể thoải mái truy cập Internet, xem phim, nghe nhạc online, ...

Với gói cước Mimax3T, bạn cũng sẽ không cần phải gia hạn cước hàng tháng nữa, thay vào đó là bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vô tư nhận các ưu đãi mà gói cước mang lại. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Internet trong thồi gian dài thì chắc chắn gói Mimax3T Viettel sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

goi-cuoc-mimax3t-viettel

Gói cước Mimax3T Viettel

Hướng dẫn đăng ký gói cước Mimax3T Viettel

Cũng như các gói cước khuyến mại khác của nhà mạng Viettel, để đăng ký tham gia gói cước bạn chỉ cần nhắn tin thao cú pháp. Cụ thể như sau:

MIMAX3T gửi 191

Cước phí đăng ký gói cước: 210.000đ/3 tháng.

Ưu đãi nhận được: Tặng 2GB data tốc độ cao mỗi tháng sử dụng trong chu kỳ 3 tháng, các thuê bao sẽ được tận hưởng ưu đãi đến 6GB data.

Một số thông tin cần biết về gói cước Mimax3T Viettel

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Viettel bao gồm cả trả trước và trả sau hiện đang hoạt động 2 chiều.

- Phạm vi áp dụng tham gia gói cước: Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

- Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao khuyến mại, bạn sẽ hoàn toàn không mất cước phí sử dụng data vượt gói tuy nhiên bạn sẽ truy cập với lưu lượng data ở tốc độ thấp. Nếu bạn muốn tiếp tục sử  dụng data tốc độ cao, thuê bao có thể mua thêm lưu lượng từ các gói bổ sung data từ gói Max.

+ Thuê bao của bạn sẽ có thêm 1GB tốc độ cao chỉ với 35.000đ (áp dụng từ GB thứ nhất đến GB thứ 4).

+ Từ GB thứ 5 giá mua thêm chỉ còn 20.000đ. Để mua thêm lưu lượng data cho thuê bao soạn tin: MAX gửi 191.

goi-mimax3t-viettel-2345

Gói cước Mimax3T Viettel

Gói cước Mimax3T Viettel là một gói cước có chu kỳ ưu đãi dài tích hợp trong vòng 3 tháng sẽ phù hợp đối với những thuê bao thường xuyên sử dụng Internet với tốc độ cao. Cước phí đăng ký gói cước lên đến 210.000đ nên đối với các thuê bao không có điều kiện về tài chính và ít truy cập internet hơn thì sẽ không phù hợp. Vì vậy bạn có thể tham khảo các gói cước 3G khác của nhà mạng Viettel có chu kỳ sử dụng trong 30 ngày thì chi phí sẽ rẻ hơn như gói Mimax 1.5 Viettel, Mimax, MI50, ...

Chúc các bạn cài đặt gói cước Mimax3T Viettel thành công và hài lòng về dịch vụ.