Cách mở khóa thẻ nạp mobifone khi nạp quá 5 lần

28/11/2017

    Làm thế nào để mở khóa thẻ nạp mobifone là một câu hỏi mà nhiều thuê bao Mobifone rất tò mò.   Với mục đích nâng cao tính bảo mật của thẻ điện thoại, Mobifone đã ban hành một quy định rằng các thuê bao không được thực hiện nạp thẻ quá 5 lần.   Theo đó, thuê bao nạp tiền nhiều hơn 4 lần sẽ bị khóa và bạn sẽ không thể nạp tiền vào tài khoản của mình.

    Nếu như không thể nạp tiền vào tài khoản di động thì mọi liên lạc của bạn cũng sẽ bị gián đoạn bao gồm gọi thoại, nhắn tin và đăng kí 3G,…   Vậy bạn nên làm gì để mở khóa thẻ nạp mobifone?   Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa thẻ nạp nhanh chóng nhất. Nếu quan tâm thì cùng chuyên mục tìm hiểu ngay nhé!

>> Xem thêm:  http://muathecaoviettel.com/c4/huong-dan

Cách mở khóa thẻ nạp mobifone sai 5 lần:

mo-khoa-the-nap-mobifone

mở khóa thẻ nạp mobifone

   Để giúp khách hàng mở khóa thẻ một cách dễ dàng Mobifone đã triển khai nhiều cách để mở khóa thẻ nạp khi gặp vấn đề.   Bạn có thể mở thẻ bằng cách soạn tin, cú pháp USSD hoặc gọi tổng đài. Tùy thuộc vào điều kiện mà bạn chọn cho mình cách phù hợp nhất để sử dụng nhé.

Tổng hợp các kênh hỗ trợ mở khóa thẻ nạp mobifone

STT

Kênh mở khóa thẻ nạp

Hướng dẫn thực hiện

1

Thao tác USSD

Để mở khóa thẻ nạp theo cách này bạn chỉ cần thực hiện  bấm: *901*1#  và làm theo hướng dẫn để mở khóa thành công

2

Gọi tổng đài mobifone

Đây là một trong những cách nhanh nhất để mở khóa thẻ nạp

– Nếu là thuê bao mobifone thì bạn cần nhanh chóng gọi đến tổng đài 9090

– Nếu gọi từ số thiện thoại nhà mạng khác thì bạn cần nhanh chóng gọi theo dãy số sau:

+ miền Bắc:  0904 144 144.

+ miền Trung: 0905 144 144.

+ miền Nam:  0908 144 144.

Lưu ý: Khi gọi tới thì bạn cần cung cấp chính xác mã số thẻ cào để  nhân viên mở khóa thẻ nạp mobifone  cho bạn nhé

3

soạn tin nhắn

Nhà mạng có hỗ trợ hình thức mở khóa thẻ nạp bằng tin nhắn. Bạn chỉ cần thực hiện soạn:  Quyennapthe Mã số thẻ gửi 901 là có thể mở khóa thẻ nạp thành công rồi đó.

   Nhập sai mà thẻ nạp là việc xảy ra thường xuyên đối với các thuê bao mobifone do đó bạn hãy ghi nhớ cú pháp này để sử dụng khi cần thiết nhé.   Chúc bạn mở khóa thẻ nạp mobifone thành công!

   Đây là một kiến ​​thức hữu ích để hỗ trợ bạn trong việc sử dụng dịch vụ của mạng Mobifone vì vậy đừng quên chia sẻ thông tin với bạn bè và người thân của bạn nhé. Để có nhiều trải nghiệm thú vị trên Internet thì bạn đăng kí ngay một gói cước 3G mobifone để sử dụng nhé!

  Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin mới nhất từ phí chuyên mục nhé!