Đăng kí nhanh gói nhạc của tui vinaphone ưu đãi nhất hiện nay

06/12/2017

   Gần đây, Vinaphone hợp tác với nhạc của tui tung ra gói nhạc của tui vinaphone, cho phép khách hàng tận hưởng niềm vui âm nhạc với những bài hát hay và hót nhất hiện nay.   Đây là một dịch vụ hoàn toàn mới của Vinaphone.   Nếu như bạn là một trong những fan của âm nhạc thì không nên bỏ qua gói cước cực kì ưu đãi này.

   Không chỉ thưởng thức âm nhạc cả ngày, đăng ký gói nhạc của tui vinaphone khách hàng cũng có thể truy cập dữ liệu miễn phí tốc độ cao trên nhiều kênh khác trên Internet.   Nếu bạn quan tâm tới gói cước ưu đãi này thì hãy dành thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói nhạc của tui vinaphone

   Gói âm nhạc Vinaphone ra mắt khách hàng trong thời gian gần đây với những tiện ích thiết thực, giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức âm nhạc  với mức phí giá rẻ nhất.

goi-nhac-cua-tui-vinaphone

gói nhạc của tui vinaphone

- Phạm vi triển khai: Cả nước.

- Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao đang hoạt động hai chiều và có đủ số dư trong tài khoản chính để đăng kí và sử dụng gói cước.

- Lệ phí đăng kí gói cước: 2.000 đồng / 1 lần đăng ký (khấu trừ vào tài khoản chính).

- Chu kỳ sử dụng: 1 ngày, tức là 24 giờ (kể từ thời điểm đăng kí gói cước thành công).

- ưu đãi nhận được: Cung cấp cho khách hàng cơ hội thưởng thức âm nhạc với dung lượng data hoàn toàn miễn phí

Những lợi ích nhận được khi đăng kí gói nhạc của tui vinaphone:

Đăng kí thành công gói cước thuê bao sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cụ thể:

+ Nghe âm nhạc thoải mái nhất hoàn toàn miễn phí dung lượng data 3G vinaphone

+ Thoải mái lựa chọn bài hát nổi tiếng, hót nhất trong ngày để nghe với chất lượng tốt nhất.   Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thoải mái xem và tải xuống những bài hát hay nhất ngay trên điện thoại của mình

+ Trog trong khi thưởng thức âm nhạc không hề xuất hiện quảng cáo chắn ngang

+ Đặc biệt: Miễn phí ngày đầu tiên sử dụng cho khách hàng lần đầu đăng ký gói nhạc của tui vinaphone

Đăng ký ngay hôm nay  để nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất mà gói cước đem lại nhé.

Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói nhạc của tui vinaphone

+ Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:  DK N1 gửi  9025

Khi tin nhắn được gửi, hệ thống sẽ gửi tin nhắn Vinaphone tới thuê bao của bạn là đăng kí gói cước thành công hay chưa.   Theo đó, để bắt đầu thưởng thức âm nhạc, thuê bao chỉ cần nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ: nhaccuatui.com để bạn lựa chọn và nghe những bài hát bạn thích nghe nhất.

Chỉ với 2.000 VND / ngày, bạn hoàn toàn có thể thoải mái và thư giãn mọi lúc mọi nơi sau những giờ làm việc hoạc tập căng thẳng và mệt mỏi rồi đấy.

Xem thêm:  Dịch vụ mua thẻ điện thoại online nhanh nhất hiện nay

dang-ki-goi-nhac-cua-tui-vinaphone

gói nhạc của tui vinaphone

 Bên cạnh gói nhạc của tui vinaphone nhà mạng còn triển khai nhiều gói dịch vụ khác ưu đãi cực kì hấp dẫn.   Để biết thuê bao mình có thuộc danh sách khuyến mãi được tham gia sử dugnj gói dịch vụ ưu đãi này hay không bạn cần thực hiện soạn tin theo cú pháp: * 110 # hoặc * 091 # OK nhé.

   Trên đây là toàn bộ những thông tin có liên quan tới gói nhạc của tui vinaphone .  Hy vọng bạn đăng kí gói cước thành công đồng thời nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất mà gói cước đem lại.