Đăng ký gói B120FB Vinaphone nhận ngay ưu đãi lên tới 6GB

01/12/2017

   Truy cập vào mạng Internet và truy cập facebook la fmotoj tỏng những nhu cầu cực kì thiết yếu hiện nay. Để giúp các thuê bao của nhà mạng có thể dễ dàng truy cập vào những ứng dụng này nhà mạng đã cho triển khai gói B120FB Vinaphone  ưu đãi cực lớn cùng với cước phí đăng kí giá rẻ.

   Chỉ cần đăng kí gói cước thành công bạn sẽ thoải mái truy cập Internet mỗi ngày. Bên cạnh đó, với 6GB  ưu đãi nhận được từ gói cước bạn còn được thỏa sức truy cập vào nhiều những ứng dụng khác cực kì hay và hấp dẫn.

Vậy làm sao để đăng kí gói cước? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể nhất thông qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết nhất về gói B120FB Vinaphone

dang-ky-goi-B120FB-Vinphone

gói B120FB Vinaphone

+ Tương tự gói B90FB, đăng kí thành công gói cước thuê bao sẽ được miễn phí truy cập facebook và nhận dữ liệu dung lượng 6GB tốc độ cao từ gói BIG120 Vinaphone để truy cập facebook. Ưu đãi từ gói B120FB sẽ cung cấp cho khách hàng 30 ngày thoải mái khám phá và truy cập. Và trước khi đăng ký  gói cước thì bạn cũng dành thời gian tìm hiều thông tin cụ thể về gói dưới đây:

+Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+Đối tượng: là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau và áp dụng cho cả thuê bao Ezcom Vinaphone.

+Phí sử dụng gói cước: 120.000 đồng (phí trừ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và thuê bao trả sau sẽ được tính vào hóa đơn cuối tháng).

+Chu kỳ: 30 ngày đối với thuê bao trả trước và cuối tháng với thuê bao trả sau

+Điều kiện: thiết bị di động đã phải cài đặt 3G vinaphone  hoặc 4G

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói B120FB Vinaphone:

   Khách hàng có thể đăng ký gnhiều những trải nghiệm thú vị  trên facebook cũng như đọc báo, xem phim, cập nhật tin tức mỗi ngày. Nếu muốn sử dụng gói cước bạn cần nhanh chóng soạn tin

DK1 BIG120FB gửi 1544

Ưu đãi cho thuê bao sau khi đăng kí thành công gói B120FB Vinaphone:

+ Truy cập Facebook không giới hạn miễn phí.

+ Nhận ngay 6GB để truy cập các trang web khác.

   Với những những ưu đãi cực kì lớn từ gói B120FB Vinaphone bạn sẽ được thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi tại mọi thời điểm. Đặc biệt, B120FB hỗ trợ trên cả hai mạng 3G và 4G, vì vậy cho dù thuê bao sử dụng gói 3G hay 4G thì đều có thể đăng kí và sử dụng gói cước ưu đãi này

    Lưu ý: Các thuê bao muốn được lướt facebook trên internet cũng như truy cập vào mạng 4G siêu nhanh,  thì thuê bao cần phải thực hiện chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G.

Những cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói B120FB Vinaphone:

goi-B120FB-Vinaphone

gói B120FB Vinaphone

+ Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bạn cần thực hiện soạn tin: DATA gửi 888.

+ Để hủy bỏ gói cước soạn tin:  HUY B120FB gửi 888.

Chúc bạn đăng ký thành công gói B120FB Vinaphone và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng  với gói cước cực kì ưu đãi này do nhà mạng triển khai.