Đăng ký nhanh gói Combo MY Mobifone ưu đãi miễn phí

17/11/2017

    Dựa trên nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhà mạng mobifone đã cho ra mắt gói Combo MY Mobifone. Youtube là một trang web chia sẻ video toàn cầu, cho phép người dùng xem các video clip theo hay và hót nhất  trên thiết bị di động hoặc máy tính của họ.   Xem Youtube miễn phí bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng về chi phí sử dụng là mong muốn của nhiều người sử dụng điện thoại Mobifone.

    Với  chi phí siêu tiết kiệm đáp ứng nhu cầu của thuê bao sử dụng gói Combo MY Mobifone sẽ giúp bạn có thể thoải mái truy cập Youtube, FPT Play trên điện thoại di động, mà không phải lo ngại về vấn đề cước phí.

     Thông tin chi tiết về gói Combo MY Mobifone sẽ được trình bày cụ thể và rõ ràng nhất thông qua bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết về gói Combo MY Mobifone

goi-Combo-MY-Mobifone

gói Combo MY Mobifone

- Đăng kí gói combo sử dụng người đăng ký sẽ không còn phải lo lắng thời gian truy cập gây tốn kém chi phí như trước đây, xem video giải trí thoải mái nhất trong 30 ngày.

- Đối tượng: Khách hàng sử dụng mạng di động của Mobifone bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Những ưu đãi nhận được khi đăng kí gói Combo MY Mobifone

- Mua the dien thoai truc tuyen, đăng kí gói cước thành công bạn sẽ nhận được tới 40GB cho dữ liệu tốc độ cao trong suốt thời gian sử dụng là 30 ngày, bạn sẽ không lo mạng bị giật hay lag khi xem video nữa.

- Được tặng thêm 2GB dữ liệu để truy cập nhanh vào các trang web khác theo bên ngoài Youtube và FPT Play mà không cần phải đăng ký bất kỳ gói 3G Mobifone nào, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể nhất cho thuê bao di động của mình.

Đăng ký gói Combo MY Mobifone như thế nào?

- Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: DKV MY gửi 9084

- Phí đăng kí gói: 130.000đ.

- chu kì sử dụng:  30 ngày kể từ ngày đăng ký gói thành công.

Hướng dẫn sử dụng gói Combo MY Mobifone

Để được hưởng đầy đủ những ưu đãi từ gói cước thì thuê bao của bạn cần phải nắm rõ những thông tin dưới đây.

- Bạn cần phải sử dụng trình duyệt mặc định của máy, ứng dụng YouTube hoặc ứng dụng FPT Play để được miễn phí data xem youtube

- Cung cấp 40GB để truy cập vào YouTube Play . Khi sử dụng hết ưu đãi hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.

- Với dữ liệu ưu đãi 2GB từ gói, khi sử dụng hết ưu đãi truy cập ngoài youtube bạn sẽ bị tính phí phát sinh ngoài gói theo quy định của nhà mạng.

   Nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bạn có thể lựa chọn hủy gói theo một trong hai cách sau: KGH MY gửi 999 hoặc huỷ bỏ ngay lập tức bằng cú pháp: HUY MY gửi 999

   Với xu hướng của Internet trên di động hiện nay, gói Combo MY Mobifone là sự lựa chọn tối ưu để cho các thuê bao trải nghiệm tuyệt vời trên điện thoại di động với chi phí rẻ nhất.   Nếu bạn có nhu cầu  truy cập ngoài youtube thì bạn có thể lựa chọn đăng kí một trong những gói cước 3G mobifone ưu đãi sau:

Tên dịch vụ

Soạn tin

Cước phí đăng kí

Ưu đãi 

Ưu đãi data

Chu kỳ

3MY

DKV 3MY gửi 9084

390.000Đ

Nhận tới 40GB để truy cập Youtube và FPT Play.

Cộng tới 40GB áp dụng theo chu kỳ 30 ngày

2,2 GB/ 30 ngày

90 ngày

6MY

DKV 6MY gửi 9084

780.000đ

2,4 GB/ 30 ngày

180 ngày

12MY

DKV 12MY gửi 9084

1.560.000đ

2,6 GB/ 30 ngày

360 ngày

Nếu bạn là một tín đồ của Youtube, đừng ngần ngại đăng ký gói Combo MY Mobifone để trải nghiệm ngay từ bây giờ nhé. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công!