Dùng sim 4G của mạng nào rẻ nhất?

16/09/2017

HIện nay, người người nhà nhà đều chuyển đổi sang sử dụng sim 4G, nhưng sử dụng sim 4G của mạng nào rẻ nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ và những ưu đãi hấp dẫn. Chúng ta cùng tìm hiểu về những gói cước 4G của 3 nahf mạng: Viettel, Vinaphone và Mobifone để biết nhé.

Sim 4G là gì?

Thực chất, khái niệm sim 4G là gì có thể giải thích đơn giản rằng đây là loại sim do các nhà mạng phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng 4G của khách hàng. Lý do nên dùng sim 4G là để giúp các thiết bị di động có thể kết nối với mạng 4G. Về mặt kích thước vật lý, sim 4G không có bất kỳ sự khác biệt ở bên ngoài so với sim 3G truyền thống, sự khác biệt duy nhất là sim 4G hỗ trợ băng tần mạng 4G, trong khi sim 3G chỉ hỗ trợ mạng 3G đơn thuần, còn kích thước vật lý vẫn như nhau khi đều theo chuẩn nanoSim.

Theo như các nhà mạng, sim 4G cho tốc độ kết nối Internet vượt trội hơn hẳn so với loại sim 3G, vào khoảng 250 Mbps, tức nhanh gấp 10 lần sim 3G truyền thống và hơn gấp 4 lần so với mạng cáp quang cơ bản. Tuy nhiên đây chỉ là tốc độ lý thuyết, vì thực tế tốc độ trên chỉ đạt được trong môi trường lý tưởng không có vật chắn hay các loại sóng khác.

Ưu điểm của sim 4G là gì?

Tốc độ kết nối internet lên tới hơn 60 Mbps, nhanh hơn rất nhiều lần so với tốc độ kết nối mạng của sim 3G giúp cho việc truy cập internet trở nên dễ dàng hơn, với tốc độ truy cập cao hơn. Người dùng có thể nahwns tin, gọi điện video hay xem truyền hình trực tuyến dễ dàng hơn, từ đó giúp giải quyết công việc nhanh hơn, đồng thời cũng khiến các hộng vui chơi giải trí trở lên thoải mái hơn.

Thông tin các gói cước sim 4G Viettel:

Nhà mạng Viettel triển khai rất nhiều gói cước dành cho sim 4 G với ưu đãi hấp dẫn như sau:

sim-4g

Với các gói cước 4G trên, sau khi sử dụng hết lưu lượng data tốc độ cao, khách hàng có thể mua thêm các gói data tốc độ cao khác như:

sim-4g

Thông tin các gói cước 4G Mobifone:

Hiện nay nhà mạng Mobifone cũng đã triển khai nhiều gói 4G với tốc độ truy cập mạng cao dành cho người dùng mạng này như sau:

sim-4g

Sau khi sử dụng hết lưu lượng data tốc độ cao miễn phí, khác hàng có thể mua thêm dung lượng dât tốc độ cao như sau:

sim-4g

Thông tin các gói cước 4G Vinaphone:

Nhà mạng Vinaphone cũng đã cập nhật nhiều gói cước ưu đãi cho người dùng mạng này:

sim-4g

Gói mua thêm sau khi sử dụng hết data tốc độ cao mạng Vinaphone:

sim-4g

Với những thông tin hữu ích trên đây, người dùng có thể so sánh được giá cước sử dụng amngj 4G của nhà mạng nào rẻ nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Dùng sim 4G của mạng nào rẻ nhất không quan trọng bằng việc sùng sim 4G của mạng nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhất.