Hỗ trợ đăng ký gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone siêu nhanh

11/01/2018

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi cực khủng khi thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone. Đây là một gói cước tổng hợp hỗ trợ khá nhiều cho nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động nhà mạng Mobifone. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này. Do vậy nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về gói cước này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu thông tin về gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone

Khách hàng nếu như phát sinh nhiều nhu cầu sử dụng cùng lúc bao gồm cả gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng và đa số là nội mạng nhiều thì đặc biệt nên tham khảo gói cước này nhé. Gói cước này sẽ hỗ trợ cho tất cả những nhu cầu đó của các bạn bao gồm cả gói cước 3G Mobifone, gói gọi thoại, nhắn tin, cụ thể như sau :

  • Ưu đãi 600 phút gọi thoại nội mạng Mobifone miễn phí.
  • Miễn phí 600 tin nhắn sms nội mạng.
  • Ưu đãi thêm 9GB dung lượng data tốc độ cao.

goi-cuoc-uu-dai-DP600-cua-Mobifone

gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone

Có thể thấy rằng mức ưu đãi của gói cước là vô cùng khủng, chính vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu cao và muốn tìm hiểu một gói cước hỗ trợ tiết kiệm chi phí thì không nên bỏ qua gói cước này. Phạm vi áp dụng gói cước : Toàn quốc. Và mặc dù là những ưu đãi đến từ gói cước vô cùng hấp dẫn những chỉ những đối tượng khách hàng được nằm trong danh sách nhận ưu đãi thì mới được đăng ký gói cước này. Cú pháp để khách hàng chủ động kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được đăng ký không đó là :

KT DSDP gửi tới 999

Cách đăng ký gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone nhanh chóng nhất

Để thực hiện đăng ký gói cước ưu đãi này khách  hàng cần phải soạn tin nhắn theo đúng mẫu như sau :

DKV DP600 gửi về  9084

+Tin nhắn gửi tới 9084 : Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 600.000 đồng/ lần đăng ký.

Lưu ý : Cước phí này khá lớn nên nếu như tài khoản chính không đủ số dư thì giao dịch sẽ không thành công. Nếu như tài khoản chính của bạn không đủ thì bạn cần phải nhanh chóng đến địa chỉ bán thẻ cào tại Doithe3s.com để nạp thêm tiền cho dế yêu của mình.

+ Chu kỳ sử dụng : Nếu như là thuê bao đăng ký lần đầu thì sẽ được tính chu kỳ sử dụng là 90 ngày, còn từ những chu kỳ sau là 30 ngày.

+ Một số điều cần lưu ý  :

- Trong quá trình sử dụng gói cước nếu như bạn sử dụng hết lượng ưu đãi trên thì sẽ bị tính cước phí như bình thường theo quy định của nhà mạng.

- Gói cước có tính năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng, nên khách hàng sẽ không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

goi-cuoc-uu-dai-DP600-cua-Mobifone-1

gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone

Như vậy thông qua bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên có thể thấy rằng gói cước ưu đãi DP600 của Mobifone là một gói cước khá khủng. Các thuê bao nếu như phát sinh nhu cầu sử dụng thì sẽ có thể đăng ký vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chúc các bạn thành công. 

Tham khảo thêm: http://muathecaoviettel.com/c6/tin-tuc