Hướng dẫn lấy mật khẩu chuyển tiền viettel

15/11/2017

   Biết cách lấy lại chuyển tiền viettel sẽ giúp bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ i-Share để chia sẻ tài khoản với các thuê bao khác.   Đừng lo lắng khi quên hoặc làm mất mật khẩu chuyển tiền bởi chỉ với vài ba bước là bạn hoàn toàn có thể lấy lại mật khẩu và tiếp tục sử dụng dịch vụ ưu đãi này của nhà mạng.

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel ?

lay-lai-mat-khau-chuyen-tien

lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel

  Hầu hết tất cả các thuê bao đều biết tới dịch vụ Viettel i-Share cho phép khách hàng bắn tiền cho các thuê bao khác.   Để chuyển tiền thành công, bạn phải nhớ mật khẩu (8 ký tự).   Trong trường hợp quên hoặc mất mật khẩu,  bạn cần thực hiện theo những hướng dẫn cụ thể dưới đây để lấy lại mật khẩu:

1. Phải có mã số cá nhân của Viettel để lấy lại  mật khẩu chuyển tiền viettel

Nếu bạn đã có mã số cá nhân, bạn có thể bỏ qua bước này để chuyển sang bước 2. Tuy nhiên, nếu bạn mất hoặc quên mã số cá nhân, bạn có thể yêu cầu  lấy lại mã số bằng một trong những cách dưới đây:

- Gọi cho tổng đài Viettel 19008198 và yêu cầu hệ thống cấp lại mã số cá nhân.

- Soạn tin nhắn theo cú pháp: TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 gửi 143. Với SDT1, SDT2 và SDT3 là những thuê bao bạn thường xuyên liên hệ gần đây.

Ví dụ: Số điện thoại thông thường là 0969123123, 0987456456 và 0968162718, thì sẽ được doạn TRAMA 0969123123 0987456456 0968162718 gửi 143. Hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã số gồm 6 chữ số (bao gồm số và chữ)

2. Khôi phục mật khẩu chuyển tiền viettel

cach-lay-lai-mat-khau-chuyen-tien-viettel

lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel

- Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: KP-mã số cá nhận gửi 136.

Ví dụ: Mã số cá nhân của bạn là GHK5TH, soạn KP GHK5TH gửi 136

- Hệ thống chuyển tiền viettel sẽ phục hồi và gửi mật khẩu i-Share cho bạn.

   Sau khi nhận được mật khẩu bạn nên lưu lại ở những nơi dễ nhớ sử dụng ngay những lúc khi cần thiết! Đừng quên thêm tiền vào tài khoản của bạn để chia sẻ với bạn bè người thân của mình những lúc họ cần nhé.   Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký gói khuyễn mại nội bộ để giúp trao đổi thông tin tiết kiệm hơn.

  Để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên di động hãy lựa chọn ngay cho mình một gói 3G viettel phú hợp nhất để sử dụng.

  Bạn đã thực hiện thành công cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel  theo hướng dẫn ở trên rồi đó. Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng nhé!

  Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể cập nhật thật nhiều những thông tin hữu ích cùng nhà mạng!