Hướng dẫn nhận tin khuyến mại viettel qua 197

18/10/2017

   Vào ngày 25 tháng 12 năm 2015, Tập đoàn Viễn thông Viettel cho phép người dùng cập nhật thông tin khuyến mại viettel  Viettel thông qua tổng đài 197 miễn phí để giúp các thuê bao có thể cập nhật tin tức khuyến mại nhanh chóng và tránh bỏ lỡ những cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà mạng.

   Thay vì bị "thụ động" chờ tin nhắn khuyến mại từ Viettel, từ bây giờ bạn có thể "tích cực" chủ động thông qua 191 để cập nhật nội dung thông tin càng sớm càng tốt. Hiện nay nhà mạng có triển khai rất nhiều các gói khuyến mại về tin nhắn, gọi thoại và gói 3G cực kì ưu đãi. Thông tin khuyến mại viettel  từ 197 sẽ giúp bạn cập nhật tin tức nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những ưu đãi nhận được khi cập nhật thông khuyến mại viettel  từ 197

khuyen-mai-viettel

khuyến mại viettel  từ 197

+ Trung tâm cung cấp thông tin khuyến mãi chuyên biết giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình khuyến mại của nhà mạng nhanh hơn.

+ Bạn sẽ chủ động trong việc nhận tin nhắn thay vì nhận thông tin thụ động từ nhà mạng.

+ Mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như: Cập nhật gói khuyến mại gọi thoại, nhắn tin và đăng kí gói 3G viettel rẻ hơn để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê baoc ủa mình.

Mục đích mà nhà mạng Viettel phát hành tổng đài 197:

+ Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng của Viettel.

+ Với mong muốn người dùng tìm kiếm các chương trình khuyến mại viettel và gói dịch vụ di động một cách tiện lợi áp dụng cho thuê bao nhà mạng và những thuê bao mới hòa mạng

+ Thông tin khuyến mại sẽ được cập nhật hàng ngày để đảm bảo lợi ích  tối đa cho tất cả các thuê bao nhà mạng.

+ Đối tượng được phép tham gia và thực hiện gọi tổng đài 197 bao gồm thuê bao di động, Homephone, thuê bao cố định của mạng Viettel.   Sau khi thực hiện cuộc gọi, bạn có thể bấm phím cụ thể để tìm hiểu thông tin mà mình có nhu cầu.

khuyen-mai-viettel-tu-197

khuyến mại viettel từ 197

Ngoài việc cập nhật thông tin khuyến mại viettel thông qua tổng đài 197 bạn có thể truy cập website: www.vietteltelecom.vn để tìm hiểu thêm.   

   Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về cách cập nhật thông tin khuyến mại thông qua tổng đài 197 viettel. Hy vọng bài viết cung cấp cho  bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất

    Chúc bạn có thể cập nhật tin tức khuyến mại viettel nhanh chóng nhất và không bỏ lỡ những sưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng dành tặng cho thuê bao của mình. Ngoài ra cũng có thể chủ động hơn trong việc đăng kí và lựa chọn sử dụng dịch vụ nhà mạng.

Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục để nhận được những thông tin mới nhất về các nhà mạng nhé.