Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói cước Mi5N Viettel lướt web thả ga

13/09/2017

Gói cước Mi5N Viettel là một trong những gói cước được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn hiện nay bởi cước phí đăng kí khá rẻ cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với những khách hàng ít có nhu cầu sử dụng Internet trên điện thoại  thì việc lựa chọn đăng kí gói cước chính là giải pháp tốt nhất. Vậy làm sao để đăng kí gói cước? hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết để đăng kí gói cước Mi5N Viettel 5000đ/ngày? Thuê bao nào được phép đăng ký gói cước 3G theo ngày của Viettel? Những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước đem lại là gì? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước Mi5N Viettel – 5000đ/ngày

goi-cuoc-Mi5N-Viettel

gói cước MI5N Viettel

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G  với tần suất thấp thì việc đăng kí gói cước này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa đồng thời vẫn có thể thoải mái truy cập  mạng với tốc độ cao nhất.

Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Soạn MI5N gửi 191.

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi thực hiện đăng kí gói cước Mi5N Viettel

Khi đăng kí gói cước thành công bạn sẽ được nhận ngay 100MB data tốc độ truy cập 3G.

So với việc sử dụng gói mặc định M0  với cước phí đắt đỏ thì đăng kí gói cước này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm cước phí tối đa

Thông tin chi tiết về gói cước MI5N Viettel

goi-cuoc-Mi5N-Viettel

 

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Đối tượng áp dụng: tất cả các thuê bao của nhà mạng đnag hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước lẫn thuê bao trả sau

Cước phí để đăng kí gói cước là: 5000đ/ ngày.

Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi từ gói cước tổng đài sẽ tự động ngắt kết nối truy cập Internet

Gói cước có tính năng gia hạn tự động, nếu như không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bạn có thể thực hiện soạn HUY gửi 191 sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận.

Gói cước Mi5N Viettel chỉ phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ít, nếu bạn có nhu cầu truy cập thường xuyên  và nhiều hơn thì nên trọn những gói cước 3G viettel để đăng kí sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói cước MI5N Viettel, thông qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có những cân nhắc chính xác là có nên lựa chonjd dăng kí và sử dụng gói cước hay không. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và sự kết nối tốt nhất khi đăng ký gói MI5N Viettel! Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất nhé. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công!