Khuyến mãi DK30 của Viettel thỏa sức gọi điện và nhắn tin siêu rẻ

25/09/2017

Chương trình khuyến mãi DK30 của Viettel là chương trình sẽ giúp thuê bao di động trả trước của bạn thỏa sức gọi điện và nhắn tin và giảm thiểu tối đa chi phí liên lạc. Bởi sau khi đăng ký thành công gói cước khuyến mãi, các bạn sẽ được tặng ngay trong tài khoản 300 phút gọi nội mạng cùng với 30 tin nhắn nội mạng sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng kí.

Thông tin chi tiết về gói khuyến mại gọi điện và nhắn tin siêu rẻ DK30 Viettel

  • Đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi DK30: áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel khi nhận được tin nhắn mời đăng ký từ hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel.
  • Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Trên toàn quốc.
  • Cước phí đăng ký gói DK30 Viettel: 30.000đ.
  • Những ưu đãi từ DK30:

+Tặng miễn phí 300 phút gọi nội mạng Viettel.

+Được tặng thêm 30 tin nhắn nội mạng Viettel.

+Mua thẻ Viettel chết khấu cao tại Banthe24h.vn

  • Thời hạn sử dụng ưu đãi là 30 ngày kể từ này đăng ký thành công.

Hãy tham khảo những dịch vụ viettel hữu ích trên điện thoại di động đối với những thuê bao không được áp dụng chương trình khuyến mãi này của Viettel.

khuyến-mai-DK30-cua-viettel

Hướng dẫn tham gia nhận ưu đãi khuyến mãi DK30 Viettel

Đối với những khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi DK30 của Viettel thì hãy làm theo những hướng dẫn sau để nhận ưu đãi:

  • Cách 1: Nhập tin nhắn theo cú pháp DK30 và gửi 109.
  • Cách 2: Mở hộp màn hình gọi điện và tiến hành thao tác trực tiếp trên bàn phím, bằng cách bấm *098#330#.

Sau khi đã đăng ký thành công gói khuyến mãi DK30 bạn có thể chủ động kiểm tra các ưu đãi mà bạn nhận được bằng cách soạn tin KTDK30 gửi 109. Việc thường xuyên kiểm tra số phút gọi, số tin nhắn hoặc dung lượng 3G Viettel miễn phí con lại  sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng vào phát sinh cước phí khi đã dùng hết khuyến mãi.

Lưu ý là gói DK30 sẽ tự động gia hạn khi hết thời gian khuyến mãi nếu như tại thời điểm gia hạn tài khoản gốc của bạn có >= 30.000đ. Vì vậy, nếu không có nhu cầu tiếp tục duy trì gói dịch vụ thì các bạn hãy chủ động soạn tin theo cú pháp HUYVT gửi 109.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và cách đăng kí khuyến mãi DK30 của Viettel. Nếu muốn nắm rõ hơn thông tin chi tiết về gói khuyến mãi các bạn hãy gọi ngay 197 và bấm phím 828 nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những phút giây vui vẻ khi sử dụng dịch vụ!

>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua thẻ cào online chất lượng nhất hiện nay