Mua the dien thoai chiết khấu cao nhất?

16/01/2018

Ngày nay, cùng với nhu cầu sử dụng thẻ cào điện thoại của khách hàng ngày càng tăng, rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào điện thoại đã được ra đời để đáp ứng yêu cầu này. Tuy vậy, người dùng vẫn luôn muốn có thể tìm được cho mình một địa chỉ mua thẻ vừa rẻ, lại vừa uy tín, và chất lượng. Bạn có biết mua the dien thoai chiết khấu cao nhất không? Nếu còn chưa biết, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Mua the dien thoai qua “chợ trực tuyến”

mua thẻ điện thoại qua ví điện tử

Chợ trực tuyến là một địa chỉ kinh doanh online, tại đây khách hàng có thể tìm mua bất kỳ sản phẩm nào, và sau đó thanh toán bằng ví điện tử.

Ví điện tử thực chất là một tài khoản điện tử, dùng để chi trả và lưu trữ tiền qua mạng internet, giống như chiếc ví tiền bình thường của bạn khi đi chợ. Bạn có thể vào một “chợ trực tuyến” bất kỳ trên internet như lazada, shopee,.. chọn mua thẻ cào điện thoại, sau đó dùng ví điện tử này để thanh toán.

Với cách làm này, bạn hầu như không được nhận một mức chiết khấu nào khi mua cả. Bởi nó không phải là các địa chỉ chuyên cung cấp thẻ cào, nên họ sẽ không có chính sách ưu đãi cho sản phẩm này.

>> Xem thêm: http://muathecaoviettel.com/c6/tin-tuc

Mua the dien thoai giấy ở các cửa hàng, đại lý

Cách làm này tuy là cách làm đã cũ, truyền thống nhưng vẫn được người dùng rất ưa chuộng. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần chạy ra bất kỳ cửa hàng tạp hóa hoặc đại lý chuyên bán thẻ cào điện thoại là có thể có ngay được một chiếc thẻ cào. Tại các cửa hàng thì thường bạn sẽ không nhận được chiết khấu khi mua, bạn chỉ có được một mức chiết khấu nhất định khi mua ở các đại lý mà thôi. Mức chiết khấu sẽ dao động trong khoảng từ 1-3% tùy thuộc vào từng đại lý.

mua thẻ điện thoại

Mua the dien thoai ở các địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến

Hiện nay, cách thức mua thẻ online đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Cách thức mua thẻ này được thực hiện trực tiếp tại các địa chỉ chuyên cung cấp thẻ cào như banthe24h.vn,… Tại đây người dùng có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào để nhận mã thẻ về email của mình và tiến hành nạp theo cú pháp *100*mã số thẻ#OK. Hoặc có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại để gia tăng số dư trực tiếp cho tài khoản của bạn.

Mua thẻ ở các địa chỉ này, thường thì người dùng có tài khoản thành viên sẽ nhận được mức chiết khấu cao hơn khách hàng chưa có tài khoản thành viên. Cụ thể, với địa chỉ như banthe24h.vn, người dùng sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất là 6,1%- một mức chiết khấu khá cao mà không phải dễ dàng có thể tìm thấy ở một địa chỉ trực tuyến nào.

mua thẻ điện thoại trực tuyến

So với 2 cách mua the dien thoai ở bên trên thì mua thẻ ở địa chỉ trực tuyến có lẽ là cách làm có mức chiết khấu cao nhất. Sở dĩ các địa chỉ này thường đưa ra mức chiết khấu cao cho người dùng, vì họ không mất tiền để trả các khoản phí như tiền thuê địa điểm..Mức giá cung cấp ra thị trường với những khách hàng thành viên cũng chính là mức giá dành cho các đaiị lý bán buôn.

Cách mua thẻ này không chỉ là cách làm nhận được mức chiết khấu cao nhất mà còn là cách làm nhanh chóng và thuận tiện nhất, có lợi cho khách hàng nhất. Không mất thời gian đi ra ngoài, không mất công đội nắng gió mưa bão để tìm địa điểm bán thẻ, bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà, thao tác vài bước đơn giản là có ngay một mã thẻ thẻ cào cho mình.

Tuy vậy, điều quan trọng là bạn cần phải tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để có thể thực hiện giao dịch mua thẻ. Hiện nay trên thị trường, nổi bật giữa rất nhiều các địa chỉ khác nhau thì banthe24h.vn là một địa chỉ được mọi người lựa chọn bởi chất lượng cũng như dịch vụ ở đây cung cấp. Địa chỉ này được cấp giấy phép hoạt động của bộ Công Thương nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của nó. Không chỉ có dịch vụ mua the dien thoai, website này còn đưa đến người dùng trải nghiệm nạp tiền điện thoại trực tiếp. Không cần mất thời gian chờ đợi để lấy mã thẻ, rồi thao tác nạp thẻ mất thời gian, chỉ 5’ sau khi giao dịch tại trang chủ, tài khoản của bạn đã được cộng đầy đủ số tiền mà bạn nạp và không phải trả thêm bất kì khoản phí phát sinh nào. Giờ đây, khách hàng có thể tha hồ nạp tiền điện thoại cho bạn bè, cho người thân, người yêu của mình.

Với tất cả các thông tin được đưa ra về các địa chỉ mua the dien thoai, chắc hẳn quý khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi được nêu ra ở đầu bài viết.

Chúc quý khách lựa chọn cho mình được một địa chỉ phù hợp và thực hiện giao dịch thành công.

>> Hướng dẫn: Mua thẻ cào online bằng thẻ atm vietinbank nhanh tại Banthe24h.vn​