Nạp thẻ Viettel online an toàn không?

16/09/2017

Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ nạp điện thoại ngày càng cao, với số lượng người dùng mạng Viettel chiếm một thị phần không nhỏ trên thị trường mạng di động viễn thông. Ước tính số lượng thẻ nạp truyền thống bằng giấy tiêu thụ mỗi ngày lên tới hàng trăm nghìn thẻ, nhưng khi nạp thẻ giấy lại tiềm ẩn nhiều rủi ro như thẻ giả, thẻ hết hạn, thẻ hỏng… Vì vậy nạp thẻ Viettel online là xu thế tất yếu vào lúc này. Vậy nạp thẻ Viettel onlne an toàn không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thẻ Viettel được dùng để làm gì?

Ngoài chức năng chính là dùng để nạp tiền vào tài khoản của thuê bao di động mạng Viettel thì thẻ Viettel còn có thể được sử dụng để đổi ra tiền mặt khi cần thiết, dùng để đổi sang các loại thẻ khác trên các trang web chuyên về dịch vụ đổi thẻ uy tín như: doithe3s.com….

Với thẻ nạp Viettel truyền thống thì có các mệnh giá thẻ Viettel như: thẻ 10k, thẻ 20K, thẻ 50K, thẻ 100k, thẻ 200K, thẻ 500K còn đối với thẻ nạp Viettel online, ngoài những mệnh giá như thẻ giấy truyền thống thì bạn có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng hơn: thẻ 30K, thẻ 300K và thẻ 1.000K. Như vậy khi nạp thẻ Viettel online bạn có thể nạp được số tiền tối đa lên tới 1 triệu đồng.

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel online:

Trên thị trường có rất nhiều trang web phục vụ việc nạp thẻ Viettel online 24/24 với độ chính xác cao, nhanh chóng và thao tác cực kỳ đơn giản. Khi mua thẻ nạp online, bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng một lúc với chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần có mã thẻ và mã số serial là bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản cho chính mình hoặc có thể nạp vào tài khoản cho người khác một cách dễ dàng.

 Sau khi thao tác thanh toán thành công bạn luôn nhận được mã thẻ nhanh nhất và không mất công cào lớp tráng bạc như thẻ giấy nữa rồi.

nap-the-viettel-online

Lợi ích của nạp thẻ Viettel online:

  • Nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian: bạn không phải mất công chạy ra đại lý thẻ để mua, hay có thể nạp tiền vào bất kể thời gian nào trong ngày, kể cả ban đêm, dù trời nắng hay mưa…. Khi đó chỉ cần ngồi ở nhà, thao tác trên máy tính là xong.
  • Đảm bảo độ an toàn và bảo mật cao: an toàn trong phương thức thanh toán, đảm bảo độ bảo mật trong quá trình gửi mã thẻ, bạn hoàn toàn yên tâm không gặp phải tình trạng thẻ giả hay lừa đảo như khi sử dụng thẻ giấy truyền thống.
  • Đơn giản dễ sử dụng: Những thao tác dễ dàng trên máy tính giúp cho mọi người có thể tiếp cận và sử dụng được một cách nhanh nhất có thể. Chỉ cần một chiếc mày tính có kết nối Internet là mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Từ giờ việc nạp thẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn những lần phải nhờ người mua hộ, hay ban đêm đang nhắn tin cùng người yêu mà hết tiền điện thoại lại không biết mua thẻ như thế nào. Nạp thẻ Viettel online an toàn đã là lựa chọn đúng đắn và là giải pháp cho người dùng mạng di động Viettel hiện nay. Chúc các bạn thao tác thành công!